x close

เสือ ดุสิต โต้ปล้นบ่อน ชี้แค่ทวงเงิน บ่อนยอมคืนแล้ว - ตร. บุกค้นเจอแต่ห้องเปล่า

          เสือ ดุสิต แจงตำรวจ ไม่ได้ปล้น แค่มาทวงเงินที่ถูกโกง ยันเคลียร์กับเจ้าของบ่อนแล้ว ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย ตำรวจลงพ้นที่ค้น เจอแต่ห้องเปล่า

         จากเหตุที่ เสือ ดุสิต พร้อมพวก ถือปืนบุกทวงเงินจากบ่อนไฮโล ย่านสายไหม-สะพานใหม่ โดยมีภาพจากบ่อนแฉเป็นหลักฐานชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์ยอมรับว่าก่อเหตุจริง ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เสือ ดุสิต ได้แล้วนั้น

อ่านข่าว : จับแล้ว เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อนไฮโล เจ้าตัวโพสต์เอง ผมแค่ไปเอาเงินคืน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถามข้อมูลกับชาวบ้านบริเวณซอยพหลโยธิน 50/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม ที่ เสือ ดุสิต ชอบมาอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวจะได้รับอันตราย

           ขณะที่ พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน  จะมีการสอบถามข้อมูลแหล่งที่อยู่ของบ่อนการพนันที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และจะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุรวมถึงเจ้าของกิจการบ่อนการพนัน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เสือ ดุสิต

            ล่าสุด วันที่ 26 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า  ตำรวจ สน.บางเขน ร่วมกันควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ หรือ เสือ ดุสิต อายุ 33 ปี และนายวัชระ หรือ โจ๊ก อายุ 22 ปี ทั้งคู่สารภาพว่าชักชวนกันเข้าไปเล่นการพนันในบ่อน ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเล่นเสียเงินไป 2 หมื่นบาท แต่หลังจากนั้นมีคนในบ่อนมาสะกิดบอกให้เลิกเล่น เพราะบ่อนนี้บังคับลูกเต๋าได้ นายเสือจึงโวยวาย เมื่อเห็นว่าคนคุมบ่อนกรูเข้ามา จึงชักอาวุธปืนบีบีกันมาข่มขู่ให้คืนเงิน ต่อมาเจ้าของบ่อนได้พูดคุยตกลงกับนายเสือ ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนเรื่องจำนวนเงินที่นายเสือเสียไปทางบ่อนได้คืนให้แล้ว

           เสือ ดุสิต ยังให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้มาปล้น เพียงแค่ต้องการเงินคืนหลังถูกโกง ที่ทำไปนั้นเพราะความโมโหเมื่อรู้ว่าถูกโกง และได้พูดคุยทำความเข้าใจกับทางบ่อนแล้ว ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายใหญ่โตขนาดนี้ ส่วนข้อความที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพราะความโมโห เนื่องจากมีคนมาทวงเงินกับแฟนสาว ว่าเล่นเสียแล้วมาทวงเงินคืนกับบ่อนได้ยังไง

เสือ ดุสิต

           รายงานระบุว่า บ่อนดังกล่าวตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 50/1 ย่านสะพานใหม่ เจ้าของบ่อนตัวจริง คือ นาย ต.และ ก. พบว่าบ่อนไปซื้อตัวมือเขย่าไฮโลจากกัมพูชา ในราคา 1 ล้านบาท ให้เงินเดือนเดือนละ 1 แสน โดยมือเขย่านั้นสามารถฟังเสียงลูกเต๋า เมื่อนักพนันแทงสูง ก็จะเขย่าให้ออกเลขต่ำ เพื่อให้ลูกค้าเสียเงินให้กับเจ้ามือ

           ขณะที่วานนี้ (25 สิงหาคม) ตำรวจบุกไปในพื้นที่ดังกล่าว พบว่าไม่เจอบ่อน พบแต่เพียงห้องเปล่า ๆ คาดว่ามีการขนย้ายออกไปก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสือ ดุสิต โต้ปล้นบ่อน ชี้แค่ทวงเงิน บ่อนยอมคืนแล้ว - ตร. บุกค้นเจอแต่ห้องเปล่า อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 11:15:46 12,824 อ่าน
TOP