x close

หรือจะโอละพ่อ ตาเด็ก 11 ปัดหลานถูกลวงขายตัว ชี้ลูกสาวกุเรื่อง เสพยาจนป่วย

        ตาเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ยันลูกสาวชอบสร้างเรื่อง แฉหลานบอกแม่บังคับให้โกหกว่าถูกป้าสะใภ้พาไปขายตัว เผยลูกสาวป่วยโรคประสาท เพราะเสพยาเสพติด

        จากกรณีแม่เด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ร้องขอความช่วยเหลือ อ้างว่าลูกสาวถูกพี่สะใภ้หลอกไปขายตัว จนลูกสาวติดเชื้อซิฟิลิส ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายว่าเด็กหญิงติด HIV และตั้งครรภ์หรือไม่ เพราะประจำเดือนไม่มา 2 เดือน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ด.ญ. 11 ถูกป้าสะใภ้จับดมยาเค พาไปขายตัว จนติดเชื้อซิฟิลิส เพื่อแลกเงิน 500 บาท

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 สิงหาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ตาของเด็กหญิง เปิดเผยยืนยันว่า เรื่องราวที่ตกเป็นข่าวไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องที่ลูกสาวของตนที่เป็นแม่ของหลานคิดไปเอง โดย 3 วันก่อนเป็นข่าว หลานสาวที่ปกติจะอยู่ที่บ้านตน วันนั้นไปหาแม่เขาที่บ้าน พอตกดึกลูกสาวตนก็โวยวายบอกจะพาลูกไปโรงพยาบาล ตนได้มีการสอบถามหลาน หลานบอกว่าถูกแม่บังคับให้พูดว่าถูกป้าสะใภ้หลอกไปขายตัว ถ้าไม่พูดจะถูกตี ซึ่งเรื่องที่บอกว่าหลานเป็นซิฟิลิสก็ไม่จริง เพราะผลตรวจยังไม่ออก

หลอกเด็กขายตัว

        ตาของเด็กหญิง เล่าว่า ลูกสาวของตนที่เป็นแม่ของเด็กหญิง ป่วยเป็นโรคประสาทจากการเสพยา เคยเข้ารับการบำบัด แต่ออกมาก็ติดยาอีก ทำให้อาการทางประสาทยังไม่หายขาด ซึ่งลูกสาวมักมีพฤติกรรมทำลายข้าวของ และชอบอาละวาดไล่แทงเพื่อนบ้าน รวมถึงตนด้วย จนเพื่อนบ้านและตำรวจในพื้นที่เอือมระอา

        ทั้งนี้ ตนจะดำเนินการเอาใบรับรองแพทย์ไปยื่นกับตำรวจถึงกรณีที่แจ้งความว่าหลานถูกลวงขายตัว เพื่อยืนยันว่าลูกสาวป่วยจริง และขั้นตอนต่อไปจะพาลูกสาวกลับไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 ภาพจาก  เฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรือจะโอละพ่อ ตาเด็ก 11 ปัดหลานถูกลวงขายตัว ชี้ลูกสาวกุเรื่อง เสพยาจนป่วย อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 21:37:06 18,091 อ่าน
TOP