x close

เปิดสาเหตุ อาสาฯ อัดคนไข้ พบเป็นเด็กแว้นแหกด่าน ล้างแค้นแทนเพื่อนถึงเตียง รพ.


          คนไข้ถูกทุบกลางโรงพยาบาล ที่แท้เป็นเด็กแว้น ขี่รถจักรยานยนต์แหกด่าน ชนเจ้าหน้าที่ อส. ชลบุรี บาดเจ็บสาหัส จนเพื่อนเจ้าหน้าที่แค้น พาตำรวจบุกมาอัดถึงห้องฉุกเฉิน

          จากกรณีคลิปฉาว ชายแต่งกลายคล้ายเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกายคนไข้ภายในโรงพยาบาล ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายที่ยืนดูอยู่ โดยคนไข้ที่ถูกทำร้ายคาดว่าเป็นผู้ต้องหา ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าโดนคดีอะไร และมีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบแล้วนั้น (อ่านข่าว : คลิปฉาว ชายคล้ายตำรวจ ยืนมุงผู้ต้องหา ก่อนกระหน่ำชก สด ๆ กลางห้องฉุกเฉิน รพ.)

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 สิงหาคม 2562 นิวทีวี 18 รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่่ผ่านมา โดยคนไข้ที่ถูกทำร้ายในคลิปเป็นเด็กแว้น อายุ 20 ปี ซึ่งในช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ชนเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จนทำให้เพื่อนของเจ้าหน้าที่นายดังกล่าวตามมาแก้แค้น


          ปมเหตุของเรื่องคือ ในวันที่ 18 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ อส. อำเภอเมืองชลบุรี ทราบชื่อคือ นายขวัญชัย ช่างเหล็ก อายุ 57 ปี ได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตั้งด่านรักษาความสงบบริเวณก่อนทางโค้ง ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมา เด็กแว้นอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นคนไข้ในคลิป ได้ขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านตำรวจ และพุ่งชนนายขวัญชัยอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะฟาดพื้น และขาหักทั้ง 2 ข้าง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

          ส่วนเด็กแว้นคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมอายัดตัวไว้ดำเนินคดี กระทั่งเวลาต่อมา กลุ่มอาสาของอำเภอชลบุรี ซึ่งเป็นพวกนายขวัญชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และปลัดอำเภอ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่นายหนึ่งจะทำร้ายร่างกายเด็กแว้นผู้บาดเจ็บ ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ และล่าสุดพบว่ากำลังมีการตรวจสอบเรื่องนี้ โดยจะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน เนื่องจากเข้าข่ายผิดกฎหมายอาญา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ อาสาฯ อัดคนไข้ พบเป็นเด็กแว้นแหกด่าน ล้างแค้นแทนเพื่อนถึงเตียง รพ. อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 13:59:20 24,311 อ่าน
TOP