x close

ครูทนแรงกดดันไม่ไหว ขอย้าย 3 ลาออก 1 รับเป็นจำเลยสังคม คนให้กำลังใจแต่ครูอ้อม

       ครูโรงเรียนวัดวงเดือน ทนแรงกดดันไม่ไหว ขอย้าย 3 ลาออก 1 รับ ตกเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว ทั้งที่ตัวเองก็โดนตรวจสอบเหมือนกัน มีแต่คนให้กำลังใจครูอ้อม




อาหารกลางวัน
ภาพจาก อีจัน

       จากกรณีที่มีกระแสเรื่องการย้ายครูอ้อม หลังจากแฉเรื่องอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ขณะที่แม่ครัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจและลาออกจากตำแหน่งนั้น

       อ่านข่าว : เปิดอกแม่ครัว โดนด่าตอแหล ปาเลือดจนครูอ้อมโดนย้าย ลั่นทำงานเหนื่อยไม่ได้ดี

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 อีจัน รายงานว่า ครูที่จัดทำเอกสารงบประมาณและพัสดุอาหารกลางวัน ได้ตัดสินใจขอย้ายตัวเองจากโรงเรียนวัดวงเดือน 3 คน ขณะที่รองผู้อำนวยการ ยื่นใบลาออกอีก 1 คน เนื่องจากทนแรงกดดันไม่ไหว

อาหารกลางวัน
ภาพจาก อีจัน

       โดยครูจุ๋ม กล่าวว่า ทุกวันนี้ได้รับผลกระทบมาก มาโรงเรียนก็จะต้องเจอกับกลุ่มคนที่ตะโกนด่าทอ กลายเป็นจำเลยสังคมไปแล้ว ซึ่งเราทำตามหน้าที่ภาระงานของเรา ไม่มีเจตนาอื่น ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ขณะเดียวกันก็ทนไม่ไหวจึงทำหนังสือขอย้ายตัวเอง กำลังรอหนังสืออนุมัติอยู่

       ขณะที่ครูเง กล่าวว่า ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ที่ผ่านมาเราไม่เคยพูด วันนี้ต้องออกมาพูดบ้าง พวกเรานั้นก็ถูกตรวจสอบเช่นกัน ขณะที่คนอื่นก็ไม่เคยมาถามพวกเรา มีแต่มาหาครูอ้อม ทำให้ความรู้สึกทุกอย่างมันแย่ไปหมด ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรที่จะไปสอนเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูทนแรงกดดันไม่ไหว ขอย้าย 3 ลาออก 1 รับเป็นจำเลยสังคม คนให้กำลังใจแต่ครูอ้อม อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:12:17 61,054 อ่าน
TOP