x close

แม่ค้าส้มตำ รับ ช็อกน้องฝนเสียชีวิตหลังกินส้มตำ เชื่อ ไม่ใช่เป็นเพราะร้านตัวเอง

          แม่ค้าส้มตำ รับ ช็อกน้องฝนเสียชีวิตหลังกินส้มตำ เชื่อ ไม่ใช่เป็นเพราะร้านตัวเอง เพราะชิมทุกครก และคนอื่น ๆ ก็ไม่เป็นอะไร


          จากกรณีที่น้องฝน วัย 16 ปี เสียชีวิตหลังจากที่กินส้มตำ โดยคาดว่า สาเหตุการตายมาจากติดเชื้อในทางเดินอาหาร ส่วนสถานการณ์ล่าสุด ร้านส้มตำได้ปิดการขายในวันนี้

          อ่านข่าว : เผยนาทีหาม น้องน้ำฝน ส่ง รพ. กินส้มตำจนตาย ช็อกคารถกู้ภัย ปั๊มหัวใจไม่ฟื้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า นางสำรวย (สงวนนามสกุล) แม่ค้าขายส้มตำ เปิดเผยว่า ตนขายมาเกือบ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาจะซื้อปลาร้าจากร้านประจำในตลาดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ และไม่ได้มีการปรุงแต่งหรือต้มให้สุกก่อนนำมาปรุงส้มตำ เพราะส่วนใหญ่จะชอบกินปลาร้าดิบมากกว่า

          ขณะเดียวกัน แม่ของน้องฝนก็เป็นลูกค้าประจำ แต่มักจะสั่งส้มตำธรรมดา ไม่ใส่ปลาร้าเพราะเธอแพ้ ถ้ากินมักจะมีอาการคัน ทว่าในวันเกิดเหตุ แม่ของน้องฝนได้สั่งปูปลาร้า เพราะลูกสาวอยากกิน โดยตอนนั้นตนไม่ว่าง จึงให้หลานสาวเป็นคนตำให้


          ทั้งนี้ ตนเสียใจมากที่น้องท้องร่วงเสียชีวิต แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าส้มตำปลาร้าจะทำให้น้องท้องร่วงเสียชีวิต เนื่องจากตนก็ชิมทุกครก อีกทั้งลูกค้ารายอื่นกินก็ไม่เคยมีอาการผิดปกติอะไร

          ด้านนางสาวมุกธิตา (สงวนนามสกุล) หลานสาวแม่ค้าส้มตำ กล่าวว่า ตนเป็นคนตำส้มตำในวันนั้น แม่น้องฝนบอกว่า เอาตำปูปลาร้า แต่วันนั้นร้านไม่มีปูพอดี จึงใส่ปลาร้านิดเดียว พอเกิดเหตุแบบนี้ก็รู้สึกเสียใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้องฝนกินส้มตำที่ร้านประจำก็ไม่เคยเป็นอะไร ลูกค้าคนอื่น ๆ ก็ไม่มีอาการผิดปกติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าส้มตำ รับ ช็อกน้องฝนเสียชีวิตหลังกินส้มตำ เชื่อ ไม่ใช่เป็นเพราะร้านตัวเอง โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 19:28:32 15,733 อ่าน
TOP