x close

พ่อสุดทน อาสาฯ อัดลูกใน รพ. - ญาติโต้ไม่ใช่เด็กแว้น หลานเป็นเด็กดี กตัญญู

          พ่อสุดทน อาสาฯ รุมทำร้ายลูกในโรงพยาบาล ชี้เป็นสถานที่ราชการ ด้านแม่เด็กแจ้งความเอาผิด ญาติเด็กยันหลานไม่ใช่เด็กเว้น เผยทำงานส่งเงินให้ตายาย

          ทำร้ายเด็กแว้น

         จากคลิปจากกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาล เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่อาสา บุกห้องฉุกเฉิน ก่อนปิดม่านรุมทำร้าย นายศรศักดิ์ ขอคนสำโรง ที่นอนบาดเจ็บ หลังขี่รถไปชนอาสาสมัครได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกลุ่มอาสาออกมายอมรับว่าที่ทำไปพราะแค้นที่เพื่อนถูกเด็กแว้นชนปางตายนั้น

         อ่านข่าว : เปิดใจอาสาฯ รูดม่านต่อยเด็กแว้นคาเตียง รับโมโหจนคุมไม่ได้ แต่ต่อยไปแทบไม่โดน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า พระสมหมาย ปริปุณโณ พ่อของนายศรศักดิ์ ปัจจุบันบวชอยู่ที่วัดใน จ.นครราชสีมา เปิดใจถึงกรณีนี้  ยอมรับว่าลูกผิดจริง แต่ก็ไม่ควรมาทำร้ายร่างกายกันแบบบ้านป่าเมืองเถื่อน โรงพยาบาลคือสถานที่รักษาผู้ป่วย ที่ในสงครามโลกยังมีการละเว้น แต่ในคลิปมีทั้ง ปลัดอำเภอ เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งตนมองว่าไม่สมควร

ทำร้ายเด็กแว้น
ภาพจาก one31.net

           ขณะเดียวกัน ในวันนี้แม่ของนายศรศักดิ์ จะเข้าแจ้งความที่ สภ.สิชล จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

           ด้าน ญาติพี่น้องของนายศรศักดิ์ ต่างก็บอกว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ อยากให้เอาผิดคนที่รุมทำร้ายฐานพยายามฆ่า ยังยืนยันอีกว่าหลานไม่ใช่เด็กแว้น แต่เนื่องจากฐานะยากจน หลังเรียนจบ ม.6 ก็ต้องไปทำงานรับจ้างกับแม่ที่ จ.ชลบุรี ทุกเดือนก็จะส่งเงินมาให้ตากับยายที่บ้านเสมอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดทน อาสาฯ อัดลูกใน รพ. - ญาติโต้ไม่ใช่เด็กแว้น หลานเป็นเด็กดี กตัญญู โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 21:38:39 10,667 อ่าน
TOP