x close

นาทีหนุ่มโมโห โดนรถยนต์เบียดจนเมียเจ็บ เอาตัวไปขวาง รถเร่งเครื่องชนจนตัวติดหน้ารถ

          หนุ่มมอเตอร์ไซค์ โดนรถยนต์ขับเบียดจนเมียบาดเจ็บ โมโหจัดเอาตัวไปขวางจนตัวติดหน้ารถไปด้วย รถยนต์คู่กรณีเผย ตกใจ กลัวไม่ปลอดภัย จึงรีบขับรถหนี

รถชนคน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pimpisa Pancharoen

รถชนคน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pimpisa Pancharoen

          วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pimpisa Pancharoen ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ชายสวมหมวกกันน็อกพยายามเอาตัวเข้าไปขวางรถยนต์ไว้ ก่อนถูกรถยนต์ขับพุ่งจนติดหน้ารถไปด้วย กระทั่งชายสวมหมวกกันน็อกกลิ้งลงกลางทาง และรถยนต์คันดังกล่าวก็ขับหลบหนีไป

          โดยผู้โพสต์ให้ข้อมูลระบุว่า รถยนต์คันดังกล่าวเลี้ยวออกมาแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยว ด้านชายสวมหมวกกันน็อกที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกเล็กและภรรยาได้บีบแตรใส่ แต่รถยนต์ก็ออกมาตัดหน้าทันที ก่อนจะเป็นภาพเหตุการณ์ตามคลิปที่เห็น และได้ลบคลิปวิดีโอดังกล่าวออกไปแล้ว

          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายธีรเดช หวิงปัด อายุ 30 ปี ชายสวมหมวกกันน็อกที่เอาตัวไปขวางรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความพร้อมภรรยา ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

รถชนคน

          โดย นายธีรเดช เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขี่รถมารับภรรยาและลูกจากที่ทำงาน ระหว่างทางรถยนต์ของคู่กรณีได้ขับมาเบียดรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่มาและไม่ยอมหยุด ตนจึงขี่รถตามไปต่อว่า แต่รถคันดังกล่าวก็ยังขับรถเบียดอีก ทำให้รถเกือบล้มและภรรยาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนคู่กรณีได้เปิดกระจกออกมาต่อว่ากันสักพัก กระทั่งตนได้เดินลงไปและเอาตัวไปขวางรถเพื่อให้คู่กรณีหยุดลงมาคุย แต่คู่กรณีกลับเร่งเครื่องและชนจนตนได้รับบาดเจ็บ

          ทางด้าน นายพีรพันธุ์ เพ็ญจำรัส อายุ 47 ปี คนขับรถยนต์คู่กรณี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากอาคารจอดรถของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณีอยู่ทางขวา แต่บริเวณทางออกมีรถจอดอยู่ จึงมองไม่เห็นรถของคู่กรณี ทำให้เฉี่ยวชนดังกล่าว

รถชนคน

          อย่างไรก็ตาม คนขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณีได้บีบแตรใส่ตนเหมือนไม่พอใจและขี่รถตามมาตะโกนด่า ตนจึงเปิดกระจกรถเพื่อขอโทษ แต่คู่กรณีไม่ฟัง กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ ทางคู่กรณีได้ลงมายืนขวางรถของตน ด้วยความตกใจกลัวและเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะคู่กรณีตัวใหญ่กว่า ตนจึงรีบขับรถออกไป

          ทั้งนี้ ตนคิดว่าคู่กรณีคงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร หลังจากนั้นจึงได้โทร. แจ้งประกันและไปนั่งกินข้าวรอให้รถหายติด ก่อนมาเข้าพบพนักงานสอบสวน

รถชนคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหนุ่มโมโห โดนรถยนต์เบียดจนเมียเจ็บ เอาตัวไปขวาง รถเร่งเครื่องชนจนตัวติดหน้ารถ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 18:14:59 37,208 อ่าน
TOP