x close

อเมริการะทึก มือปืนปล้นรถ-กราดยิง ในเทกซัส สังเวย 5 ชีวิต บาดเจ็บ 21 ราย

           มือปืนปล้นรถของไปรษณีย์ กราดยิงผู้บริสุทธิ์ไม่เลือกหน้า ในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 21 ราย
กราดยิงสหรัฐฯ
ภาพจาก HO / AFP

           วันที่ 1 กันยายน 2562 สำนักข่าวอัลจาซีรา รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายปล้นรถของสำนักงานไปรษณีย์ในเมืองโอเดสซา รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ขับไปหยุดที่แยกไฟแดง ก่อนลั่นไก กราดยิงใส่ผู้บริสุทธิ์ไม่เลือกหน้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 21 ราย ก่อนคนร้ายจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิต

           เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า ในจำนวนผู้บาดเจ็บ มี 3 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถระงับเหตุได้เรียบร้อยแล้ว และไม่มีเหตุกราดยิงอื่น ๆ เกิดขึ้นตามมา ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนกำลังประสานงานดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของคนร้าย

           เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายอายุประมาณ 30 ปี เป็นชายผิวขาว อย่างไรก็ดี แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถระงับเหตุได้แล้ว แต่ก็ขอให้ประชาชนตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อรับมือหากเกิดสถานการณ์อันตราย อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อป้องกันไม่เกิดเหตุความรุนแรงเช่นนี้อีก

           ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่รัฐเทกซัส เพิ่งจะเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงที่ภายในซูเปอร์มาร์เกตวอลมาร์ท ในเมืองเอลปาโซ มีผู้เสียชีวิตมากถึง 20 ราย และบาดเจ็บ 26 ราย

อ่านข่าว : สหรัฐฯ ป่วน ! วัยรุ่นบุกห้างในเทกซัส กราดยิงไม่เลือกหน้า เหยื่อสังเวยกระสุน 20 ราย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเมริการะทึก มือปืนปล้นรถ-กราดยิง ในเทกซัส สังเวย 5 ชีวิต บาดเจ็บ 21 ราย อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 15:57:23 8,334 อ่าน
TOP