x close

สาวเล่านาทีหลอน เจอลุงโรคจิต แอบตัดผมคนอื่นบนรถเมล์ คาใจทำเพื่ออะไรกันแน่ ?

            สาวแชร์ประสบการณ์หลอน เจอลุงปริศนามานั่งเบาะหลัง ก่อนควักกรรไกรแอบตัดผมเด็กนักเรียนบนรถเมล์ สงสัยเรื่องไสยศาสตร์ หรือแค่โรคจิต
โรคจิต
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @qatkxz

            วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @qatkxz ออกมาเตือนภัยผู้หญิงที่ไว้ผมยาว ให้ระวังถูกชายปริศนา คาดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิต แอบตัดผมขณะโดยสารบนรถประจำทาง 367 ย่านรังสิต

            ผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างนั่งรถ ได้มีลุงมานั่งข้างหลัง รู้สึกว่าลุงทำอะไรสักอย่างบริเวณข้างหลัง ซึ่งเพื่อนที่นั่งมาด้วยก็แชตมาบอกเธอ ถึงพฤติกรรมแปลก ๆ ที่ลุงทำด้วย จึงเริ่มสังเกตดูพบว่าลุงเอากรรไกรกำลังตัดผมเพื่อน หันไปมอง ลุงก็รีบเอาออกทำเหมือนไม่มีอะไร ทำให้ตนกับเพื่อนรู้สึกหวาดกลัวมาก ก่อนจะรีบลุกออกไปและบอกกับกระเป๋ารถเมล์

            ทั้งนี้ เธอนั้นไม่ได้ถ่ายรูปลุงโรคจิตไว้เพราะรู้สึกตกใจและกลัว แต่จากที่สังเกตลุงคนดังกล่าวลักษณะใส่หมวก  มีกระเป๋าย่าม เเล้วก็มีถุงทาโร่ ซึ่งขณะนี้ไม่ทราบจุดประสงค์ว่าชายรายดังกล่าวแอบตัดผมผู้หญิงไปเพราะอะไร เกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์หรือไม่ หรือจะเป็นพฤติกรรมของผู้มีอาการทางจิตกันแน่ ขณะที่มีบางคนเผยว่า ตนเองก็เคยถูกตัดผมบนรถเมล์เช่นกัน ยืนยันว่าเป็นประสบการณ์ที่ทำให้จิตตกเป็นอย่างมาก

โรคจิต

โรคจิต
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @qatkxz

โรคจิต

โรคจิต

โรคจิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีหลอน เจอลุงโรคจิต แอบตัดผมคนอื่นบนรถเมล์ คาใจทำเพื่ออะไรกันแน่ ? อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2562 เวลา 14:35:35 18,202 อ่าน
TOP