x close

คาเฟ่ อเมซอน สาขาฉาว ถูกแฉล้างแก้วใช้ซ้ำ ขึ้นป้ายปิดร้านปรับปรุงชั่วคราว

          คาเฟ่ อเมซอน สาขาสุขุมวิท-ระยอง 4 ปิดร้านเงียบ ติดป้ายปิดปรับปรุงชั่วคราว ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต หลังเจอแฉพนักงานล้างแก้วเอามาใช้ซ้ำ


          ความคืบหน้ากรณี Cafe Amazon ได้มีเปิดเผยหนังสือชี้แจง กรณีพนักงานคาเฟ่ อเมซอน สาขาสุขุมวิท-ระยอง 4 จ.ระยอง นำแก้วที่ใช้แล้วมาล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใช้ซ้ำให้กับลูกค้า จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเบื้องต้นมีการสั่งปิดสาขาชั่วคราว เป็นระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2562 เพื่อสอบสวนพนักงานที่กระทำผิด

          ขณะที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม บุคคลต้นเรื่องที่ออกมาตีแผ่เรื่องดังกล่าว มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า พฤติการณ์ของร้านสาขานี้ กระทำการลักษณะนี้มานานแล้วเป็น 10 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : อัจฉริยะ แฉคลิปจะจะ พนง. คาเฟ่ อเมซอน ใช้แก้วทิ้งขยะแล้วมาล้าง พบทำมาเป็นปี

          ล่าสุด (2 กันยายน 2562) แนวหน้า รายงานว่า วันนี้ที่ร้านยังคงปิดให้บริการ โดยมีการนำผ้าใบสีเขียวขึงปิดที่หน้าร้าน พร้อมกับติดป้ายประกาศว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก ปิดปรับปรุงชั่วคราว" และ "ระวัง-เขตก่อสร้าง ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต"

          ทั้งนี้ จากการสอบถามลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำ เปิดเผยว่า บ้านตนอยู่แถว ๆ ร้าน ก็จะมาแวะซื้อน้ำที่สาขานี้ประจำทุกวัน ตอนแรกที่เห็นข่าว ก็ไม่รู้ว่าคือสาขาที่กินประจำ จนมาวันนี้มาที่ร้านพบว่าร้านปิด จึงทำให้รู้ว่าคือร้านแห่งนี้ ตนซื้อน้ำร้านนี้ประจำไม่เคยซื้อแบรนด์อื่น หลังเกิดเรื่องก็รู้สึกไม่ดี จึงอยากฝากไปยังผู้บริหารให้เข้มงวดและอย่าให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ อเมซอน สาขาฉาว ถูกแฉล้างแก้วใช้ซ้ำ ขึ้นป้ายปิดร้านปรับปรุงชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 17:47:20 21,728 อ่าน
TOP