x close

ครูค้ำประกันแม่แมงมุม กิติพัฒน์ สุดช้ำหวิดโดนยึดบ้าน วิ่งหาเงิน 6 แสน มาใช้หนี้

            ครูค้ำประกันแม่ดารา หวิดโดนยึดบ้าน ต้องวิ่งเต้นหาเงินมาจ่ายหนี้กว่า 6 แสนบาท เจอหน้าถามเมื่อไรจะคืนเงิน แม่ดาราบอก ตัวเองก็ไม่มี ก่อนเดินหนีหน้าตาเฉย

ครูค้ำประกันแม่แมงมุม กิติพัฒน์

            จากกรณี แม่ของดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ ไปกู้เงินซื้อบ้านจำนวน 1.4 ล้านบาท และมีผู้ค้ำประกัน แต่ปรากฏว่า แม่ของดาราคนนี้ไม่จ่ายหนี้ จนคนค้ำประกันเดือดร้อน โดนธนาคารตามทวงคืน และบางคนก็ถูกยึดบ้านขายทอดตลาดนั้น

            อ่านข่าว : แมงมุม กิติพัฒน์ รับ แม่กู้ 1.4 ล้านไม่จ่าย จนคนค้ำโดนยึดบ้าน ตอนนี้แม่ไร้บ้านแล้ว

ครูค้ำประกันแม่แมงมุม กิติพัฒน์
            ล่าสุด (2 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางเพ็ญพร สังขวรรณะ 1 ในผู้ค้ำประกัน เล่าว่า ตอนแรกแม่ของดาราหนุ่มจะขอให้บรรดาครูมาค้ำประกันเงินกู้ให้ แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ยอม เนื่องจากแม่ของดาราหนุ่มเพิ่งมาทำงานใหม่ ยังเข้าโครงการไม่ได้

            ต่อมา แม่ของดาราหนุ่มไปคุยกับทางธนาคารด้วยตัวเอง โดยธนาคารยอมอนุมัติและบอกให้ไปหาคนมาเซ็นค้ำประกัน ซึ่งบรรดาครูก็เห็นว่าแม่ของดาราหนุ่มเป็นคนน่ารักตอนมาสมัครทำงานใหม่ ๆ ทุกคนจึงเซ็นค้ำประกันให้ หลังจากนั้น แม่ของดาราหนุ่มก็นำเงิน 1.4 ล้าน ไปซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์และเปิดร้านตัดผ้าม่าน ก่อนจะมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้แม่ของดาราไม่จ่ายหนี้ และผู้ค้ำประกันก็ถูกธนาคารตามทวงเงิน

ครูค้ำประกันแม่แมงมุม กิติพัฒน์
            โดย นางเพ็ญพร รู้สึกเครียดมาก เพราะตนไม่ได้เป็นคนสร้างหนี้ แต่จะถูกธนาคารยึดบ้าน ซึ่งขณะนั้นคุณพ่อของตนก็ป่วยเป็นอัมพาต อีกทั้งคุณแม่ก็ต้องฟอกไตอยู่ด้วย จึงปรึกษากับ นายวินัย สังขวรรณะ ผู้เป็นสามี ที่ได้ร่วมกันเซ็นค้ำประกันให้กับแม่ของดารา

            หลังจากนั้น นางเพ็ญพร ก็ไปคุยกับธนาคารเพื่อขอให้ช่วยลดหนี้ให้ ธนาคารจึงยอมไม่เก็บเงินดอก ตนก็วิ่งหาเงินมาจ่ายหนี้กว่า 6 แสนบาท จนธนาคารปลดล็อก แต่ผู้ค้ำประกันคนอื่น ๆ ยังต้องถูกตามทวงหนี้ต่อไป

            ทั้งนี้ ตนได้เจอกับแม่ดาราหนุ่มที่กรุงเทพฯ จึงถามว่า เมื่อไรจะคืนเงิน เพราะพวกตนลำบากมาก ทางแม่ของดาราหนุ่ม กล่าวว่า ตัวเองก็ไม่มีเหมือนกัน ก่อนจะเดินหนีไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูค้ำประกันแม่แมงมุม กิติพัฒน์ สุดช้ำหวิดโดนยึดบ้าน วิ่งหาเงิน 6 แสน มาใช้หนี้ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2562 เวลา 11:38:50 28,968 อ่าน
TOP