x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ด่าแรง ถูกโยงฆ่า บิลลี่ พอละจี ลั่นคนทำทั้งชั่ว ทั้งเหี้x

| 14,301 อ่าน

 

        เปิดใจ ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน หลังถูกโยงคดีฆ่ายัดถัง บิลลี่ พอละจี ยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นคนจับโยงทั้งชั่ว ทั้งเxย

 

        ความคืบหน้าการตายของ บิลลี่ พอละจี รักจงเจริญ หลังพบเศษกระดูกในถังน้ำมัน ที่เชื่อว่าเสียชีวิตจากการถูกจับยัดถังแล้วเผา ซึ่งคดีดังกล่าวถูกเชื่อมโยงไปถึง นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ที่ขณะนั้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมระบุว่า น้อยใจหลังถูกจับโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบิลลี่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 

        อ่านข่าว : ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร น้อยใจ โดนจับโยงฆ่า บิลลี่ พอละจี - พร้อมชี้พิรุธ ดีเอสไอ

 

        ล่าสุด (5 กันยายน 2562) นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ให้สัมภาษณ์กับไทยพีบีเอส ว่า ตนยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตอนที่บิลลี่หายตัวไป แล้วภรรยาบิลลี่ฟ้องตน เนื่องจากตอนนั้นตนจับกุมบิลลี่ ก่อนบิลลี่จะหายตัวไป ตนยืนยันว่าหลังจับกุมบิลลี่พร้อมยึดรถนั้น ตนปล่อยตัวไปแล้ว และก็มีพยานเห็นว่าบิลลี่มาซื้อของที่ร้านค้าในตลาด อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากที่ตนปล่อยตัวบิลลี่

 

        ทั้งนี้ คดีดังกล่าวศาลก็ยกฟ้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนแทบจะขยับทำอะไรไม่ได้เลย

 

        นายชัยวัฒน์ ทิ้งท้ายว่า พูดได้เลยนะ เหตุการณ์นี้คนทำก็ชั่วสุด ๆ แล้ว กับการยัดคนลงถังแล้วเผา แถมมีเหล็กเสียบด้วย ทั้งเ..ยทั้งชั่วเลย แต่คนที่สร้างสถานการณ์ เ...ย กว่า..

 

ภาพจาก ไทยพีบีเอส, เฟซบุ๊ก รักจง เจริญ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ไทยพีบีเอส

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ด่าแรง ถูกโยงฆ่า บิลลี่ พอละจี ลั่นคนทำทั้งชั่ว ทั้งเหี้x อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 16:31 14,301 อ่าน
TOP