x close

ขุดศพ น้องแก้ม จากหลุมป่าช้า ส่งชันสูตร แม่ติดใจลูกตายปริศนา หลังฝากญาติเลี้ยง


           ทำพิธีขุดศพ น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 1 ขวบ ขึ้นจากหลุมป่าช้าวัด พร้อมส่งชันสูตรสาเหตุการตาย แม่ติดใจลูกตายปริศนา หลังฝากญาติเลี้ยง 2 คืน รอผลอีก 1 เดือน รู้กัน !!

น้องแก้มตายปริศนา

         จากกรณีคุณแม่คนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพศพลูกสาว 1 ขวบ เล่าเรื่องราวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ระบุใจความว่า นำลูกสาวไปฝากญาติเลี้ยงแค่ 2 คืน กับอีก 1 วัน แต่น้องกลับต้องมาเสียชีวิต ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นเด็กแข็งแรง เมื่อไปถามคนที่เลี้ยงก็ได้คำตอบว่าน้องท้องเสีย แต่จากสภาพศพ เล็บมือ เล็บเท้า ทั้งดำทั้งเขียว และที่สำคัญรอบคอน้องเขียวไปหมด แต่ก็ไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากต่างแนะให้นำศพไปชันสูตร เนื่องจากอาจติดเชื้อรุนแรงก็เป็นได้ และอาจไม่ใช่การทำร้ายร่างกายนั้น

อ่านข่าว : แม่ใจสลาย ลูกตายปริศนาหลังฝากพี่สามีเลี้ยง แต่คดีส่อพลิก..ไม่ได้โดนซ้อม อาจติดเชื้อรุนแรง

น้องแก้มตายปริศนา
          ล่าสุด (6 กันยายน 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ขวัญภิรมย์ จิตราการ แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อคือ น้องแก้ม อายุ 1 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และเมื่อคืนที่ผ่านมา (5 กันยายน) เจ้าหน้าที่ได้เข้าขุดศพของน้องแก้มจากป่าช้าของวัดมุขธารา ต.ปากนคร อ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อส่งชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยมีพระสงฆ์ของวัดมาประกอบพิธีกรรม ก่อนขุดศพขึ้นมาจากหลุม

         โดย น.ส.ขวัญภิรมย์ เผยว่า หลังส่งชันสูตร ทางแพทย์ให้รับศพลูกได้ช่วงเย็นนี้ (6 กันยายน) ซึ่งตนจะนำศพลูกมาฝังไว้ที่เดิม ส่วนผลการชันสูตรต้องรออีก 1 เดือน ถึงจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ตนยอมรับว่าคาใจมาก มีข้อสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตหลายอย่าง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดได้ เพราะอาจเข้าข่ายหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐาน แต่หากผลออกมาแล้วมีหลักฐานครบถ้วน ตนก็พร้อมที่จะพูดทั้งหมด

น้องแก้มตายปริศนา
          ซึ่งถ้าผลออกมาเป็นการป่วยจนเสียชีวิต ก็คงต้องจบเรื่องไป ขณะที่สามีของตนถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ และทราบเรื่องลูกเสียชีวิตแล้ว เขาก็เสียใจมาก พร้อมสั่งให้ตรวจสอบการเสียชีวิตให้ชัดเจน และดำเนินการต่อไปให้ถึงที่สุด

น้องแก้มตายปริศนา

น้องแก้มตายปริศนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดศพ น้องแก้ม จากหลุมป่าช้า ส่งชันสูตร แม่ติดใจลูกตายปริศนา หลังฝากญาติเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 18:08:53 6,226 อ่าน
TOP