x close

ออกหมายจับ มือฆ่าเปลือยสาว ชิงทรัพย์ พบหลักฐานโอนเงินให้เหยื่อ ก่อนลงมือ

 

             ออกหมายจับ มือฆ่าเปลือยสาว ชิงทรัพย์ พบหลักฐานโอนเงินให้เหยื่อ ก่อนลงมือ คาดยังกบดานอยู่ใน จ.ปทุมธานี หรือพื้นที่ใกล้เคียง พบเพิ่งพ้นคุกคดียาเสพติด
            ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ กรณี น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพัก และถูกมัดมือเท้าแน่น ซึ่งต่อมามีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายคนหนึ่งเดินผ่านไป-มาหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ในช่วงคืนวันที่เกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทุบประตูห้อง แต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเพราะนึกว่าแค่ผัวเมียตีกันนั้น [อ่านข่าว : เปิดนาทีก่อนตาย สาวถูกฆ่าเปลือย ร้องโหยหวน ทุบประตูห้อง แต่ไร้คนช่วย]

            โดยล่าสุด (7 กันยายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี และเผยว่า ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ทีมสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วจากภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและการให้ข้อมูลจากพยาน โดยทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะออกหมายจับ


            ขณะที่เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้ออกหมายจับ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43  ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 471/2562 แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน

            โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชุดสืบสวนได้มา พบว่า นายเถลิงศักดิ์ เป็นบุคคลสุดท้ายที่เดินทางมาที่ห้องพักของผู้ตาย ในคืนวันเกิดเหตุ ก่อนจะกลับออกไปช่วงเที่ยงคืนเศษ วันที่ 4 กันยายน นอกจากนี้ยังพบหลักฐานการโอนเงินให้ผู้ตาย ก่อนมาพบผู้ตายด้วย

            จากหลักฐานที่พบทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่านายเถลิงศักดิ์เป็นผู้ก่อเหตุ และจากแนวทางการสืบสวนยังเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายมาก่อน และเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจากการเช็กประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยถูกจับในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมา

            ทั้งนี้ คาดว่าผู้ต้องหายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง น่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ มือฆ่าเปลือยสาว ชิงทรัพย์ พบหลักฐานโอนเงินให้เหยื่อ ก่อนลงมือ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 11:36:55 64,438 อ่าน
TOP