x close

เพื่อนข้างห้องสาวถูกฆ่าเปลือย พ้อถูกสังคมด่า เผยเหตุไม่ช่วย แม้ได้ยินเสียงกรีดร้อง

          สาวข้างห้องโต้ สาวถูกฆ่าเปลือยมาเคาะห้องให้ช่วย เผยไม่นึกว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรม วอนสังคมเข้าใจ เพราะมักได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อย จึงไม่ได้เอะใจ

ฆ่าเปลือย

          สืบเนื่องจากเหตุฆาตกรรม นางสาวเพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43 ปี เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าคือคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายในห้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ฆ่าเปลือย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 กันยายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้องผู้ตาย เปิดเผยยืนยันว่า ตนไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ยอมรับว่าคืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายกรีดร้องจริง มีเสียงทุบประตู แต่เป็นประตูห้องผู้ตายเอง ไม่ใช่ห้องตนอย่างที่มีกระแสข่าว จึงอยากให้สังคมทำความเข้าใจ และเข้าใจตนด้วย

ฆ่าเปลือย

          นางสาวเอ กล่าวต่อว่า ตนเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องดังกล่าวได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น เคยเจอผู้ตาย 1-2 ครั้ง แต่ไม่เคยคุยกัน แต่เท่าที่สังเกต เห็นว่าผู้ตายพักอยู่คนเดียว ปกติแล้วจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแบบนี้บ่อย จึงไม่ได้เอะใจว่าจะมีการฆ่ากันตาย คืนวันเกิดเหตุตอนตี 2 กว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องสั้น ๆ และเสียงทุบประตูประมาณ 5 นาที ก่อนเสียงจะเงียบหายไป จนมารู้ข่าวตนก็ตกใจมาก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

ฆ่าเปลือย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนข้างห้องสาวถูกฆ่าเปลือย พ้อถูกสังคมด่า เผยเหตุไม่ช่วย แม้ได้ยินเสียงกรีดร้อง อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 11:32:55 61,101 อ่าน
TOP