x close

แม่ โอเล่ ฆ่าเมีย เผยจับได้แอบรับจ๊อบ - แม่บุ๋ม ฉะกลับ ลั่นเสแสร้งแกล้งกินยาตาย

 
          แม่โอเล่ รับเห็นใจบุ๋มมาตลอด เผยลูกชายโมโหปมรับงานไม่เหมาะสม ด้านครอบครัวบุ๋มโต้ เสแสร้งแกล้งกินยาตาย ไม่ต้องมาขอขมา ถ้าเห็นเจอกระทืบแน่
          จากกรณี นายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ อายุ 31 ปี ทำร้ายร่างกาย น.ส.อภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม อายุ 22 ปี ภายในห้องเช่าย่านเพชรเกษม จนกระทั่งร่างกายมีแผลบอบช้ำ 36 จุด อวัยวะเพศถูกแทงด้วยเหล็กแหลม โดยนายกฤษณะโชค พยายามฆ่าตัวตายตาม

            อ่านข่าว : รับศพสาวถูก โอเล่ ซ้อมตาย อึ้งผลชันสูตรสุดทารุณ ใช้เหล็กแทงหว่างขา-ทั้งตัวแผล 36 จุด


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางก้อย (นามสมมติ) แม่ของโอเล่ เปิดใจว่า คืนเกิดเหตุลูกได้โทร. มาร้องไห้ สารภาพว่าฆ่าบุ๋ม ลูกเสียใจมาก หวังฆ่าตัวตายตาม ตนก็ได้พยายามพูดดึงสติให้ลูกชายมอบตัว แต่ลูกก็ไม่ฟัง ที่ผ่านมาพยายามบอกลูกแล้วว่าอย่าทำร้ายบุ๋ม แต่ลูกก็ไม่ฟัง ตนเคยสงสัยถึงขั้นวางแผนพาบุ๋มหนี แต่ไม่กี่วันบุ๋มก็กลับมา เชื่อว่าทั้งคู่รักกันมาก เพราะคบกันมาตั้งแต่บุ๋มอยู่ ม.2 ถึงวันนี้ก็ 8 ปีแล้ว

            ส่วนสาเหตุที่โอเล่ลงมือทำร้ายบุ๋ม เชื่อว่าน่าจะเกิดจากความไม่พอใจที่จับได้ว่าบุ๋มไปรับงานบางอย่างที่ไม่เหมาะสม เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ซึ่งครอบครัวฝ่ายหญิงก็รับทราบ จากนี้ตนอยากให้ลูกไปขอขมาครอบครัวผู้ตาย ส่วนเรื่องคดีตนไม่คิดจะประกันตัว ขอให้ลูกชดใช้กรรมไป



            ขณะที่ นางวรรณพร เกษมศักดิ์ อายุ 48 ปี แม่ของบุ๋ม เปิดใจว่า อยากให้โอเล่ตายตามลูกสาวไป หากติดคุกออกมาก็คงจะก่อเหตุอีก ถ้าเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิต เพราะโอเล่ฆ่าลูกตนอย่างโหดเหี้ยม ส่วนที่บอกว่าลูกตนไปทำงานไม่เหมาะสมก็ไม่ใช่เรื่องจริง ที่ผ่านมาลูกรักโอเล่มาก ตอนฝ่ายชายติดคุกก็ไม่ทิ้ง ตามส่งข้าวส่งน้ำให้ตลอด วันปกติลูกทำงานวันจันทร์-ศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ก็รับงานในห้างสรรพสินค้า และไม่ต้องการให้มาขอขมาหรือมางานศพ เพราะถ้ามาจะโดนกระทืบแน่ ตนจะเป็นคนเหยียบเอง ถ้ามีมีดก็จะฟันให้ตาย และพร้อมเดินเข้าคุกเอง ส่วนที่โอเล่กินยาฆ่าตัวตาย มองว่าเป็นการเสแสร้งให้ชาวบ้านสงสาร ถ้าหวังตายจริงก็คงตายไปแล้ว



            ล่าสุด (9 กันยายน 2562 ) เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า พี่ชายของบุ๋ม เผยว่า รู้สึกไม่สบายใจ เกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังแม่ของโอเล่ บอกว่า สาเหตุที่โอเล่ฆ่าน้อง เพราะโมโหที่ทำงานไม่เหมาะสม มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติมาก ที่ผ่านมาน้องถูกกักตัวทั้งวัน จะไปไหนก็ตามตลอด เพราะโอเล่ไม่ได้ทำงาน การอ้างแบบนี้กังวลว่าคู่กรณีกำลังเตรียมสู้คดีให้พ้นผิดในข้อหาพยายามฆ่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ โอเล่ ฆ่าเมีย เผยจับได้แอบรับจ๊อบ - แม่บุ๋ม ฉะกลับ ลั่นเสแสร้งแกล้งกินยาตาย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 16:30:41 89,012 อ่าน
TOP