x close

พระมหาไพรวัลย์ จวกคนสร้างเครื่องราง มาเรียม เลอะเทอะ - ละอายใจบ้างไหม

          พระมหาไพรวัลย์ ถามคนสร้างเครื่องรางพะยูน มาเรียม ละอายใจบ้างไหม คนที่สร้างก็เลอะเทอะ ส่วนคนที่เชื่อเอามาบูชาก็ไม่รู้จะหาคำไหนมาพูด

ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          จากกรณีที่ เณรดอย เจ้าของแผงพระเครื่องในตลาดชินตา จ.ตรัง ผู้จัดทำเครื่องรางของขลังเป็นรูปพะยูน "มาเรียม" ออกวางจำหน่าย จำนวน 2,081 ตัว เนื้อเงิน ตัวละ 1,000 บาท และเนื้อทองผสม ตัวละ 200 บาท มีการตอกรหัสและลงอักขระ ปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์สายวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง และจังหวัดต่าง ๆ โดยให้พุทธานุภาพด้านเมตตามหานิยม และพุทธคุณ ใครเห็นใครรักใคร่เอ็นดู ทำมาค้าขึ้น และมีชื่อเสียงโด่งดัง

อ่านข่าว : เณรดอย ปลุกเสกเครื่องราง มาเรียม เสริมเมตตา อึ้ง 2 อาทิตย์ ยอดขายเพียบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ กล่าวว่า อยากจะถามคนที่ทำว่ามีความละอายบ้างหรือไม่ มาเรียมตายเพราะความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ กินขยะพลาสติกเข้าไป การที่นำเขามาทำแบบนี้ถือเป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัว ที่จริงควรตระหนักและเห็นคุณค่าของการรักษาชีวิตสัตว์ ไม่ใช่เอาความตายมาทำเป็นวัตถุมงคล

         พระมหาไพรวัลย์ กล่าวต่อว่า คนที่สร้างก็เลอะเทอะ ส่วนคนที่เชื่อเอามาบูชาก็ไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดด้วย ที่จริงควรเอามาเรียมเป็นสัญลักษณ์อนุรักษ์ ไม่ใช่เอามาห้อยคอแล้วคิดว่าพะยูนจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เป็นเรื่องที่เลอะเทอะหลุดโลก


ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ จวกคนสร้างเครื่องราง มาเรียม เลอะเทอะ - ละอายใจบ้างไหม อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 23:29:03 7,837 อ่าน
TOP