x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รวบ โจม เจ้าของ แหลมเกต หลอกขายคูปองอาหาร ก่อนปิดร้านหนี เสียหาย 2.2 ล้าน

| 121,043 อ่าน

                                                                ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี 

 

          ตำรวจรวบ โจม พารณจุลกะ เจ้าของร้าน แหลมเกต ร้านอาหารทะเลชื่อดัง ฐานฉ้อโกงประชาชน หลอกขายคูปอง ก่อนปิดร้านหนี เสียหายกว่า 2.2 ล้าน ค้านประกันตัวหวั่นหลบหนี 

 

          จากกรณีที่มีลูกค้าบางส่วนออกมาแฉร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง แหลมเกต ออกโปรโมชั่นจำหน่ายบัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์ราคาถูก แต่กลับมีปัญหาสารพัด รอคิวนาน รายการอาหารบางส่วนถูกตัดออก และใช้จานกระดาษ ต่อมาทางร้านประกาศปิดตัวลง แต่ไม่คืนเงินลูกค้า จนมีผู้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และแม่ค้าซีฟู้ดก็ได้เข้าแจ้งความว่าจ่ายเช็คเด้งด้วย รวมเสียหายกว่า 2,207,204 บาท

 

อ่านข่าว : ฉาวอีก แม่ค้าซีฟู้ด ร้อง แหลมเกต ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง จ่ายเช็คเด้งเกือบ 2 ล้าน
 

          วันที่ 9 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. ศิรัชเขตร์ ครูวัฒนเศรษฐ์ ผบก.ปคบ. สั่งการให้ พ.ต.อ. อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.กก.1 บก.ปคบ. และชุดสืบสวน กก.1 บก.ปคบ. นำกำลังจับกุม นายอพิชาต บวรบัญชารักข์ หรือ นายโจม พารณจุลกะ เจ้าของบริษัท แหลมเกต อินฟินิท จำกัด ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิดคุณภาพ ปริมาณในสินค้าหรือบริการด้วยการโฆษณาข้อความอันเป็นเท็จ และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยจับกุมได้ภายในซอยพหลโยธิน 11 กรุงเทพฯ 

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมนายโจม ได้เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา และควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมกับฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญา เมื่อวันที่ 7 กันยายน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาขอให้การในชั้นศาล ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการคัดค้านการประกันตัว เกรงว่าอาจหลบหนี

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ โจม เจ้าของ แหลมเกต หลอกขายคูปองอาหาร ก่อนปิดร้านหนี เสียหาย 2.2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 00:15 121,043 อ่าน
TOP