x close

เปิดใจ แม่เด็ก 14 ร่ำไห้ บ้านแตกหลังลูกโดน ร.ท. ซาดิสม์ข่มขืน - ร.ท. ชี้ ไม่ได้ทำ

          แม่เด็ก 14 ที่ถูกร้อยโท ข่มขืน รับ ครอบครัวแตกสลาย สามีโดนยิงแถมติดคุก ตนก็ต้องออกจากบ้านพักราชการ ลูกก็ต้องย้ายโรงเรียน ด้าน ร.ท. ยืนยัน ไม่ได้ทำ ตอนนี้โดนสังคมประณามหนักมาก

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562 จากการเปิดโปงกรณีนายทหารยศ ร.ท. คนหนึ่ง สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี อย่างทารุณ ทั้งใช้สายเคเบิลรัดข้อมือ ใช้ผ้าอุดปาก ถ่ายคลิปเปลือย และหากวันไหนอยากมีเพศสัมพันธ์ก็จะส่งไลน์หา เก็บหลักฐานไว้แบล็กเมล์จนเด็กต้องยอม (อ่านเพิ่มเติม : ทหารยศร้อยโท ข่มขืนเด็ก 14 วิปริต มัดมือ-อุดปากถ่ายคลิป แถมสั่งขังพ่อเด็ก)

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ น.ส.ส้ม แม่ของเด็กวัย 14 เผยว่า นายทหารยศ ร.ท. คนนี้ รู้จักกับครอบครัวของตน เพราะพ่อของเขากับพ่อของสามีตนรู้จักกัน พอเกิดเหตุ พ่อของนายทหารก็โทร. มาถามว่า "แล้วถ้าลูกกูตาย มึงจะทำยังไง" แล้วก็ไม่โทร. มาอีกเลย

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          นายทหารคนนี้ ได้ยอมรับผิดและขอโอกาสไปรับราชการที่อื่น โดยเสนอเงินชดใช้ 1.3 ล้านบาท เป็นเงินสด 5 แสนบาท ที่ดิน 8 แสนบาท แต่ครอบครัวไม่รับข้อเสนอ และตั้งแต่เกิดเรื่อง ครอบครัวของตนก็แตกสลาย พ่อแม่ลูกอยู่คนละทาง ลูกโดนข่มขืน สามีของตนโดนยิงและติดคุก โดนพักราชการ โดนไล่ออกจากบ้านพัก ลูกก็ต้องย้ายโรงเรียน เอาเรื่องไปบอกผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาก็ไม่เชื่อ

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.สงขลา เผยว่า สิ่งที่ตนกังวลในขณะนี้ คือสภาพจิตใจของเด็ก ล่าสุดเด็กได้ย้ายไปเรียนที่อื่นแล้ว และจะช่วยประสานโรงเรียนใหม่ให้ ส่วนเรื่องกฎหมายก็ต้องดำเนินการกันต่อไป

          ในขณะที่ นายทหารยศ ร.ท. เผยว่า ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวของตนถูกประณาม ลูกเมียอยู่ไม่ได้ เพราะมีคนเอารูปไปเผยแพร่ ตนแต่งงานกับเมีย 10 กว่าปี มีลูกที่น่ารัก แต่ตอนนี้ต้องแยกกันอยู่กับภรรยา เพราะกลัวทำให้ภรรยาเดือดร้อน ส่วนเรื่องไปรับเด็กหรือไม่ ขอไม่พูด เพราะจะมีผลต่อรูปคดี

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          ในขณะที่เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ท. พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เผยว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอผลสืบสวนของเรื่องนี้ เพราะหากเป็นเรื่องจริงย่อมเสียหายมาก ไม่มีการเลี้ยงหรือปกป้องใครทั้งสิ้น และตอนนี้ก็มีการตั้งเรื่องให้พักราชการร้อยโทนายดังกล่าวแล้ว เหลือแค่รอคำสั่งจาก รมว.กลาโหม

ทหารข่มขืนเด็กหญิง

          ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของเด็กถูกไล่ออกจากบ้านพักนั้น ต้องแยกกันระหว่างเรื่องพรากผู้เยาว์ ทะเลาะวิวาท เพราะการให้ออกจากบ้านพัก เกิดจากการที่พ่อของเด็กและร้อยโททะเลาะกัน มีการยิงปืนกันหน้าค่าย จึงให้ทั้งคู่ออกตามระเบียบของค่าย แต่สุดท้ายก็ต้องมีการสอบวินัยอีกหลายขั้น

          ด้าน พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวว่า เรื่องคดีพรากผู้เยาว์ อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนาทวี ส่วนคดีทะเลาะวิวาท เป็นเรื่องภายใน ได้มีการให้ต้นสังกัดสอบสวนและให้ทั้งคู่ออกจากบ้านพักไปก่อน สำหรับการดำเนินการทางวินัย ต้องรอกระบวนการยุติธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ แม่เด็ก 14 ร่ำไห้ บ้านแตกหลังลูกโดน ร.ท. ซาดิสม์ข่มขืน - ร.ท. ชี้ ไม่ได้ทำ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 14:23:29 54,811 อ่าน
TOP