x close

โอละพ่อ ! เจอแล้ว ว่าที่เจ้าสาว หายตัวลึกลับอ้างถูกชายล้อมรถทัวร์ ที่แท้หนีเที่ยว กทม.

          เจอแล้ว ว่าที่เจ้าสาวหายตัวลึกลับ หลังขึ้นรถทัวร์ โทร. บอกที่บ้านรถไปโผล่กลางป่า มีโจรบุกยึดมือถือ ที่แท้เดินทางเข้า กทม. พ่อวอนกลับบ้านมาช่วยแก้ข่าว อย่าเที่ยวเตร็ดเตร่ไปทั่ว

ว่าที่เจ้าสาวหายตัว

          จากกรณี นายสันติ คำบุญยอ เข้าแจ้งความว่า น.ส.แววตา นามวิชัย อายุ 30 ปี ว่าที่เจ้าสาว หายตัวไป ขณะนั่งรถทัวร์เพื่อเดินทางมาหาตนเองที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยก่อนจะหายตัวไปได้โทร. หานางอุบล นามวิชัย อายุ 52 ปี แม่ น.ส.แววตา บอกว่าตื่นมารถทัวร์ก็มาจอดกลางป่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน ล้อมรถทัวร์ และกำลังจะยึดโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก และยังร้องไห้โทร. บอกตนว่ากลัวด้วย ซึ่งแฟนหนุ่มไม่เชื่อว่าจะเป็นการสร้างเรื่องหนีการแต่งงาน


ว่าที่เจ้าสาวหายตัว

          ล่าสุด (10 กันยายน 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ โดยพ่อและแม่ของ น.ส.แววตา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าลูกสาวโกหก และได้นั่งรถทัวร์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปแล้ว พ่อกับแม่ก็โล่งใจไปเปลาะหนึ่งที่ลูกสาวปลอดภัย ไม่ได้ถูกทำร้ายเหมือนที่โทร. มาบอกก่อนหน้านี้

ว่าที่เจ้าสาวหายตัว

          ทั้งนี้ พ่อ น.ส.แววตา ได้ฝากไปถึงลูกสาวว่า "แววเอ๊ย ถ้าเห็นพ่อกับแม่นั่งอยู่นี่ อยากให้กลับมาแก้ข่าวช่วยพ่อช่วยแม่หน่อยนะ อย่าไปเที่ยวเตร็ดเตร่ไปทั่ว กลับมาตั้งหลักที่บ้านก่อน พ่อแม่เป็นห่วงอย่างมาก" ส่วนสาเหตุที่กุเรื่องดังกล่าวขึ้นมานั้น ทางครอบครัวยังไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! เจอแล้ว ว่าที่เจ้าสาว หายตัวลึกลับอ้างถูกชายล้อมรถทัวร์ ที่แท้หนีเที่ยว กทม. อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 17:50:41 27,901 อ่าน
TOP