x close

แม่ขายลูก เผยจน-โดนผัวทิ้ง เมินคนด่า ลั่นไม่จ่ายก็ไม่ให้เด็ก - ขายทารก 15,000 บาท

          เปิดใจแม่ประกาศหาคนอุปการะลูก ลำบากโดนผัวทิ้ง มีลูกอีกคนต้องเลี้ยง เลยขอส่งต่อลูกในท้อง เมินคนด่าขายลูกกิน เผยค่าใช้จ่ายซื้อเด็กทารก 15,000 บาท

ขายเด็ก
          กลายเป็นข่าวสะเทือนสังคมอย่างมาก สำหรับกรณีเพจเฟซบุ๊ก ดอกจิก V.10 ออกมาแฉเพจ รับอุปการะเด็กจากแม่ที่ท้องไม่พร้อม โดยมีการโพสต์ภาพทารกแรกเกิด เพื่อประกาศหาผู้อุปการะ บอกสามารถโอนจองก่อนได้ แถมรีวิวรายละเอียดเด็ก เหมือนการขายสินค้าอีกด้วย บางเคสยังอยู่ในครรภ์ก็ประกาศหาคนอุปการะแล้ว มีทั้งเพศหญิงและชาย ระบุพิกัดที่เด็กอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประหนึ่งซื้อขายผักปลา ทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

อ่านข่าว : สาวท้องไม่พร้อม ประกาศขายลูกบนเฟซบุ๊ก รายละเอียดครบ ทำลูกเหมือนผักปลา

          ล่าสุด (10 กันยายน 2562) รายการ ข่าวเที่ยงอมรินทร์ ทีวี รายงานสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ หมิว (นามสมมติ) หญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์หาคนอุปการะลูกในท้อง เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพ่อของเด็กก็ทิ้งไป ตนต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ทางญาติ ๆ ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ จึงต้องอาศัยกินนอนในวัด และยังต้องเลี้ยงลูกคนโต อายุ 1 ขวบ 5 เดือนอีก


          โดยหลังจากโพสต์ไปในเพจ ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง ส่วนเรื่องเงิน เขาบอกว่าจะคุยกันหลังลูกคลอดแล้ว ตนกลัวเหมือนกันว่าคนจะกล่าวหาว่า "ขายลูกกิน" แต่ก็ต้องปล่อยให้เขาว่าไป เพราะตนไม่สามารถเลี้ยงดูได้ ก่อนหน้านี้เคยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยรับลูกที่กำลังจะคลอดไปดูแล แต่ก็ต้องกลับมา เพราะต้องดำเนินการตามขั้นตอนที่ยุ่งยาก และตนก็ทำอะไรไม่เป็นเลย จึงตัดสินใจติดต่อทางเพจดังกล่าว และเมื่อถามว่าหากมีคนติดต่อขออุปการะ แต่ไม่ให้เงิน จะให้ลูกกับเขาหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบชัดเจนว่าไม่ให้

          อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายเคสที่ประกาศหาคนอุปการะเด็กจากแม่ที่ท้องไม่พร้อม ซึ่งมีบางคอมเมนต์เปิดเผยว่า ติดต่อไปแล้ว มีค่าใช้จ่าย 15,000 บาท
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขายลูก เผยจน-โดนผัวทิ้ง เมินคนด่า ลั่นไม่จ่ายก็ไม่ให้เด็ก - ขายทารก 15,000 บาท อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 16:27:20 17,954 อ่าน
TOP