x close

โอละพ่อ แววตา เจ้าสาวหนีงานแต่ง ที่แท้ได้สินสอดแล้วหนีเข้า กทม. ไปหาคนมีเมียแล้ว !

          วุ่นหนัก เจ้าสาวหนีงานแต่งงาน กุเรื่องว่าหลงป่า ที่แท้หลังหมั้นได้สินสอดมา ก็ขึ้นรถทัวร์มา กทม. เพื่อมาหาคนมีเมียแล้ว ทำฝั่งเมียหลวงเสียสติ วอนผัวกลับบ้านด้วย !


          จากกรณีที่ นางอุบล นามวิชัย และนายประมวล คำชลทา แม่และพ่อของ น.ส.แววตา ได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ตามตัว น.ส.แววตา ที่หายตัวไป ขณะที่เดินทางไปหาคู่หมั้นที่กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะพบตัว น.ส.แววตา ในเวลาต่อมานั้น (อ่านเพิ่มเติม โอละพ่อ ! เจอแล้ว ว่าที่เจ้าสาว หายตัวลึกลับอ้างถูกชายล้อมรถทัวร์ ที่แท้หนีเที่ยว กทม.)

          โดยในตอนแรก น.ส.แววตา ซึ่งต้องการนั่งรถมุ่งหน้าจากอุดรธานีไปกาฬสินธุ์ ได้โทรศัพท์บอกแม่เป็นระยะว่าจะขึ้นรถแล้ว และจะไปหาคู่หมั้น แต่แววตาเผลอหลับไป และตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่กลางป่า มีชายฉกรรจ์มาล้อมรถและยึดโทรศัพท์ไป แต่กลายเป็นว่าโป๊ะแตก แววตามาสารภาพทีหลังว่า ตนเองไปกรุงเทพฯ แทน


          ล่าสุด 10 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว นางอุบล นามวิชัย  เผยว่า ตอนนี้อย่างน้อยตนก็โล่งอกที่รถทัวร์ไม่ได้พาลูกสาวเข้าป่า แต่พาไปกรุงเทพฯ ตนว่าลูกไปกรุงเทพฯ เพราะอาจจะไปทำงาน ตนอยากวอนให้ลูกสาวกลับบ้าน หากได้ยินเสียงแม่ก็โทร. มาหาแม่หน่อย แม่อยากจะคุยด้วย แม่คิดถึงลูกมาก


          ด้านนายสันติ คู่หมั้นของแววตา ตนเองติดต่อแววตาได้แล้ว และทราบว่าแววตาอยู่ กทม. แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน จากนี้ก็คงไม่ตามหาแววตาแล้ว


          ด้านนางคำ เพื่อนบ้านของนายสันติ เผยว่า ทั้งแววตาและสันติได้หมั้นกันไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม มอบสินสอด 30,000 บาท ผูกข้อไม้ข้อมือ ตอนที่แววตาบอกว่าหลงป่า ตนไม่เชื่อเลย และคิดว่าการที่แววตาหายไปแบบนี้ อาจจะมีคนใหม่หรือเปล่า


          ด้านนายบอน คำบุญยอ อายุ 54 ปี คุณพ่อของนายสันติ เผยว่า ตอนที่มีข่าวว่าแววตาหายเข้าป่าไป ตนก็ห่วงลูกสะใภ้ แต่อีกใจก็ไม่เชื่อ จนสุดท้ายมาดูกล้องวงจรปิด ถึงรู้ว่าแววตาซื้อตั๋วไป กทม. เรื่องตามหาก็ให้หยุดแค่นี้ และจะให้ลูกเลิกกับแววตาด้วย ส่วนสินสอดนั้นขอไม่ทวงคืน อยากให้แววตาเป็นคนดี มีความจริงใจ เพราะลูกของตนก็เสียใจเหมือนกัน

          อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวได้ทราบมาว่า จริง ๆ แววตาเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปหาผู้ชายอีกคน ที่ชื่อว่าสมชาย ที่มีลูกมีเมียแล้ว และเมียนายสมชายก็เสียใจมาก และเมียนายสมชายก็ร้องไห้ และขอร้องให้นายสมชายกลับบ้านด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ แววตา เจ้าสาวหนีงานแต่ง ที่แท้ได้สินสอดแล้วหนีเข้า กทม. ไปหาคนมีเมียแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 10:23:05 93,331 อ่าน
TOP