x close

แม่โอเล่ ซ้อมเมียตาย เปิดแชต พบบุ๋มแอบรับจ๊อบนวด - ตายทรมาน เจอสนิมในช่องคลอด

            แม่บุ๋ม ช็อกเจอท่อนเหล็กราวตากผ้า อาวุธใช้แทงช่องคลอดลูกสาว เผยโอเล่พยายามอำพราง ซ้อมเสร็จจับล้างตัวในห้องน้ำ ด้านแม่โอเล่ เปิดแชตยัน บุ๋มแอบไปทำงานนวด ซ้ำมาชักชวนลูกสาวตนอีกคนไปทำด้วย

ซ้อมแฟนจนตาย

            เมื่อวานนี้ (10 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางวรรณพร เกษมศักดิ์ แม่ของนางสาวอภิญญา หรือ บุ๋ม ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกนายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ อายุ 31 ปี แฟนหนุ่ม ซ้อม ซึ่งคนร้ายก่อเหตุใช้เหล็กเสียบอวัยวะเพศ ตีศีรษะ จนทั้งตัวมีบาดแผล 36 จุด (อ่านข่าว : รับศพสาวถูก โอเล่ ซ้อมตาย อึ้งผลชันสูตรสุดทารุณ ใช้เหล็กแทงหว่างขา-ทั้งตัวแผล 36 จุด) โดยนางวรรณพร เปิดเผยว่า ลูกสาวคบหากับนายโอเล่มานาน 8 ปี ตั้งแต่ลูกเรียนอยู่ ม.2 เขาเป็นแฟนคนแรกของลูก ตนรู้มาตลอดว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย แต่ก็ไม่รู้จะห้ามอย่างไร เพราะบอกลูกก็กลับไปเหมือนเดิม เคยเตือนลูกว่าถ้ายังไม่เลิกลูกเองที่จะตาย เคยคิดจะล่ามลูกไว้ในบ้านด้วยซ้ำ คิดว่าถ้าจะตายก็ขอให้ตายในบ้าน ดีกว่าไปถูกซ้อมตาย แต่สุดท้ายลูกก็ตายจริง

ซ้อมแฟนจนตาย

            นางวรรณพร เผยต่อว่า ตนได้เดินทางไปยังห้องที่เกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นคาวเลือดเลย และสภาพห้องน้ำพบรอยคราบเลือด เชื่อว่าก่อนจะพาตัวลูกสาวไปโรงพยาบาล นายโอเล่ได้ลากร่างลูกสาวไปล้างตัวในห้องน้ำหลังซ้อมเสร็จ และจับเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออำพราง และกรณีที่หมอชันสูตรพบเศษสนิมอยู่ในอวัยวะเพศของลูกสาว ตนรู้แล้วว่าเกิดจากที่นายโอเล่ใช้ท่อนเหล็กของราวตากผ้าในห้องที่ชำรุด แทงเข้าไปในช่องคลอดลูกสาว ส่วนบาดแผลอื่น ๆ ทราบว่าถูกมีดฟันหัว และถูกขวดเบียร์ตีทั่วร่าง

            ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะเดินทางไปดูห้องที่เกิดเหตุ ลูกสาวมาเข้าฝันบอกว่าอยากใส่เสื้อสีชมพูที่อยู่ในห้อง ตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่าเสื้อมีอยู่จริงหรือไม่ จนมาพบในห้องเป็นเสื้อใหม่ที่ยังไม่ได้แกะจากห่อ

ซ้อมแฟนจนตาย

            ขณะที่ นางพิชญาภา พรหมจันทะ น้าของน้องบุ๋ม เปิดเผยว่า หลานสาวรักนายโอเล่มาก แม้นายโอเล่จะติดคุกก็ยังรอมาปีกว่า ระหว่างนั้นก็ทำงานผ่อนรถให้เดือนละ 3,000 บาท หลายครั้งที่มายืมเงินตนไปให้นายโอเล่ ตนก็เตือนสติหลายครั้ง แต่หลานสาวก็ไม่ฟัง

ซ้อมแฟนจนตาย

            ขณะที่ทางด้าน นางก้อย (นามสมมติ) แม่ของนายโอเล่ ผู้ก่อเหตุ กล่าวยืนยันว่า ลูกชายทำมาหากิน ไม่ได้เกาะผู้ตายให้เลี้ยง แต่ก็ยอมรับผิดทุกอย่าง ยืนยันว่าจะไม่มีการประกันตัวเพื่อสู้คดี ให้ลูกรับกรรมไป เพราะไม่มีปัญญาสู้ ยอมรับว่าตนก็เคยเป็นคนขอให้ผู้ตายเลิกกับลูก เคยเตือนแล้วว่าถ้ายังคบอยู่คงมีใครสักคนตาย ใครสักคนติดคุก แต่ผู้ตายก็ยังคบต่อ

            นางก้อย ยืนยันว่า เป็นความจริงกรณีที่ทำให้ลูกชายไม่พอใจ เรื่องที่ผู้ตายทำงานนวด และมีการชักชวนให้น้องสาวนายโอเล่ไปทำด้วยที่เกาหลี ซึ่งตนมีแชตยืนยันว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชายโกรธ

ซ้อมแฟนจนตาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โอเล่ ซ้อมเมียตาย เปิดแชต พบบุ๋มแอบรับจ๊อบนวด - ตายทรมาน เจอสนิมในช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 11:09:58 186,804 อ่าน
TOP