x close

ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ ยอมชดใช้ 5 พัน-โพสต์ขอโทษตามคำขอหมอ ถือว่าจบเคลียร์ !

          หมอถูกญาติคนไข้โพสต์ด่า ขู่ตบ ไม่ขอยืดความ เรียกสินไหม 5 พันบาท และให้โพสต์ขอโทษหมอและโรงพยาบาล 3 วัน ด้านคนโพสต์ยินยอมทำตามคำขอ ส่วนหมอนำเงินที่ได้ทั้งหมดซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาบริจาคให้โรงพยาบาล

          จากกรณีคุณหมอท่านหนึ่งโพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังถูกญาติคนไข้ที่เป็นหวัดแอบถ่ายรูป พร้อมโพสต์ด่าขู่จะตบ เนื่องจากรอนาน พร้อมกับชี้แจงสาเหตุว่า ที่คนไข้ต้องรอนานเพราะขณะนั้นแพทย์ติดเคสหนัก 5 ราย พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้แอบถ่ายภาพในห้องฉุกเฉิน หวังให้คนไทยเข้าใจการทำงาน นั้น

          อ่านข่าว : โป๊ะแตก คนไข้ขู่จะตบหมอเพราะรอนาน พบมารอแค่ 12 นาที - หมอคนจริงแจ้งความแล้ว

ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ

          ล่าสุด (10 กันยายน 2562) มีรายงานว่า คุณหมอคนดังกล่าวได้อัปเดตเรื่องราวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก Jirasak Tumprayoch บอกถึงบทสรุปเรื่องที่เกิดขึ้นว่า หลังจากได้ไปพบญาติคนไข้เจ้าของโพสต์ดังกล่าวที่โรงพัก คนโพสต์มากับพ่อ ยกมือไหว้ขอโทษตนที่โพสต์ไปเกิดจากความวู่วาม ไม่ทันคิด...

ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ

          ตนได้ปรึกษาเพื่อนที่เป็นทนายได้ความว่า สามารถฟ้องหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียงได้ แต่ก็คงต้องขึ้นศาล อาจทำให้เสียสุขภาพจิตหรือเสียเวลาทำงานได้ ตนจึงเรียกร้องค่าสินไหมเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท และให้คนโพสต์ โพสต์ขอโทษตนและทางโรงพยาบาลเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งผู้โพสต์ยินยอมจะทำตามคำขอ

ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ

          ส่วนเงินที่ได้มาทั้งหมด ตนเอาไปซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาบริจาคให้โรงพยาบาล พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมา และตนอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้คนไทยหันมาสนใจสุขภาพหรือการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมากขึ้น เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมากขี้นด้วย

ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติคนไข้ขู่ตบหมอ ยอมชดใช้ 5 พัน-โพสต์ขอโทษตามคำขอหมอ ถือว่าจบเคลียร์ ! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 13:48:41 17,342 อ่าน
TOP