x close

เสรีพิศุทธ์ เปิดหน้าชก รับชงสื่อนอกคุ้ยคดี ธรรมนัส จะไม่ทน เห็นคนค้ายาเป็นรัฐมนตรี

          เสรีพิศุทธ์ รับชงสื่อออสเตรเลียคุ้ยคดี ธรรมนัส ขนยาเสพติด รับไม่ได้มีคดียาแต่ได้เป็น รมช. ลั่นไม่กลัวถูกฟ้อง จี้บิ๊กตู่ ต้องลาออกเพราะเป็นคนแต่งตั้ง

เสรีพิศุทธ์
ภาพจาก ไทยโพสต์

เสรีพิศุทธ์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          จากกรณีที่สื่อออสเตรเลียเปิดเผยว่า ร.ท. ธรรมนัส พรหมเผ่า เคยต้องคดียาเสพติดและติดคุกที่ออสเตรเลียนานกว่า 4 ปี แต่ปัจจุบัน ร.ท. ธรรมนัส ได้รับตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จนประเด็นนี้ถูกสื่อหลายสำนักทั้งไทยและต่างชาตินำไปรายงานต่อ รวมทั้ง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เตรียมจะตั้งกระทู้ถามในสภาด้วยนั้น

อ่านข่าว : ฉบับเต็ม สื่อออสเตรเลีย ชี้ ร.ท. ธรรมนัส แกนกลางในขบวนการค้ายา ไม่ใช่อยู่ผิดที่ผิดเวลา

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 กันยายน 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า การค้ายาเสพติดก็ชัดเจนอยู่แล้ว อย่ามาอ้างว่าเป็นการตัดสินของศาลต่างประเทศ คนค้ายาก็ชั่วทั้งนั้น จะมาเป็นรัฐมนตรีได้อย่างไร ส่วนเรื่องการตั้งกระทู้ในสภา ตนมอบหมายให้ พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี อดีตผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในช่วงที่มีคดีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เป็น ส.ส. ของพรรค เป็นคนพูดแทน

            พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ยอมรับว่า ตนเป็นคนโยนประเด็นไปให้สื่อออสเตรเลียเอง เพราะตนจะไม่ทนเห็นรัฐบาลอุ้มคนค้ายาเป็นรัฐมนตรี ตนเพียงให้เขาไปหาข้อมูลให้ปรากฏ ไม่ได้บอกวิธีว่าต้องทำอย่างไร ไม่ได้จ่ายเงินให้สื่อออสเตรเลีย เพราะเขาไม่เอาคนชั่วอยู่แล้ว ตนไม่กลัวถูกฟ้อง นักโทษยาเสพติดจะมาฟ้องคนบริสุทธิ์ได้อย่างไร

           ถ้าตนเป็น พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ตนจะลาออก เพราะแต่งตั้งคนชั่วมาเป็นรัฐมนตรีโดยไม่กลั่นกรอง 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ เปิดหน้าชก รับชงสื่อนอกคุ้ยคดี ธรรมนัส จะไม่ทน เห็นคนค้ายาเป็นรัฐมนตรี อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 15:43:14 12,247 อ่าน
TOP