x close

สั่งให้ออกจากราชการ ไร้บำนาญ ร้อยโทซาดิสม์ ข่มขืนเด็กวัย 14 ถ่ายคลิปแบล็กเมล

 
           สั่งแล้ว ร้อยโทซาดิสม์ ข่มขืนเด็ก 14 ใช้ผ้าอุดปาก ใช้สายรัดข้อมือ จนเด็กอยากฆ่าตัวตาย ถูกสั่งให้ออกจากราชการทันที โดยไร้เบี้ยบำเหน็จบำนาญ


           เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 จากการเปิดโปงกรณีนายทหารยศ ร.ท. คนหนึ่ง สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี อย่างทารุณ ทั้งใช้สายเคเบิลรัดข้อมือ ใช้ผ้าอุดปาก ถ่ายคลิปเปลือยเพื่อแบล็กเมล ทำให้พ่อของเด็กที่เป็นจ่า และร้อยโทมีปากเสียงกัน และทำให้ครอบครัวของจ่าต้องถูกไล่ออกจากบ้านพัก ส่วนร้อยโทคนดังกล่าวนั้นก็ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำ และครอบครัวก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก (อ่านเพิ่มเติม เปิดใจ แม่เด็ก 14 ร่ำไห้ บ้านแตกหลังลูกโดน ร.ท. ซาดิสม์ข่มขืน - ร.ท. ชี้ ไม่ได้ทำ)

           ล่าสุด เว็บไซต์ lapluangprangchannel.com เปิดเผยว่า พลเอกณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงกลาโหมที่ 1036/2562 เรื่องการให้ปลดนายทหารสัญญาบัตรออกจากราชการ โดยมีคำสั่งให้ปลด  ร.ท.จเร โรจนศวิญญา (เหล่า ร.) นายทหารสังกัดฝ่ายส่งกำลังบำรุง ร.5 พัน 3 เป็นนายทหารกองหนุน ไม่มีเบี้ยหวัดบำเหน็จบำนาญ สังกัด มทบ. 15 อันเนื่องมาจากการกระทำผิดวินัยทหาร ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
lapluangprangchannel.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งให้ออกจากราชการ ไร้บำนาญ ร้อยโทซาดิสม์ ข่มขืนเด็กวัย 14 ถ่ายคลิปแบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:03:45 74,826 อ่าน
TOP