x close

ลูกช็อกหนัก นั่งดูข่าวฆ่าสาวเปลือย ทุบประตูแต่ไม่มีใครช่วย ตกใจที่แท้พ่อคือฆาตกร

          ลูกช็อกสุด นั่งดูข่าวฆ่าสาวเปลือย แต่กลับเจอพ่อตัวเองบนจอโทรทัศน์ ถึงกับอุทาน จบแล้วพ่อ ด้านอดีตแม่ยายถึงกับพ้อ ถ้าไม่เลิกกัน คนที่เป็นเหยื่อคงเป็นลูกสาว



          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 จากกรณีที่ น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี สาวถูกฆ่าเปลือยในหอพัก พยายามทุบประตูแล้วแต่ไม่มีคนช่วย เพราะนึกว่าเป็นผัวเมียทะเลาะกัน ตำรวจจึงมีการออกหมายจับ  นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ โดยก่อนหน้าที่ น.ส.เพ็ญพิมล จะเสียชีวิต ก็ได้รับแจ้งว่า นายเถลิงศักดิ์ ได้โอนเงินมาให้ 1,000 บาทนั้น (อ่านเพิ่มเติม แชตสุดท้าย สาวถูกฆ่าเปลือย มือฆ่าโอนเงินให้- รปภ. รับได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่ไปดู)

            ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ติดตามเรื่องนี้ต่อ โดยในตอนนี้ ยังไม่สามารถจับกุม นายเถลิงศักดิ์ได้ และทางทีมงานเอง ได้ตามไปถึงบ้านภรรยาเก่าของ นายเถลิงศักดิ์


            นางสมส่วน จำรัสพล อดีตแม่ยายนายเถลิงศักดิ์ เผยว่า ในช่วงปี 2548 นายเถลิงศักดิ์ได้มารักกับ น.ส.ตุ๊กตา ลูกสาวของตน จากการที่นายเถลิงศักดิ์ซึ่งเคยต้องโทษในคดียาเสพติด ได้เข้าร่วมโครงการคืนคนดีสู่สังคม และมาบำเพ็ญประโยชน์ จนเกิดเป็นการรักใคร่ชอบพอกัน จนมีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตอยู่ ม.1 อีกคนอยู่ ป.6 และ ป.4 ตามลำดับ


            ตอนที่คบหากับ น.ส.ตุ๊กตา นายเถลิงศักดิ์มีความหึงหวงอย่างหนัก และเคยขู่ฆ่า น.ส.ตุ๊กตา จน น.ส.ตุ๊กตา ได้แจ้งจับ และนายเถลิงศักดิ์ก็หายตัวไปเลย

            สิ่งที่น่าตกใจมากคือ ในขณะที่กำลังนั่งดูข่าวฆ่าสาวเปลือยอยู่นั้น ลูกของนายเถลิงศักดิ์ ได้เห็นพ่อของตัวเองทางโทรทัศน์ และลูกก็พูดว่า "จบเลยพ่อ ไม่น่าทำแบบนี้เลย"

            นางสมส่วน ยอมรับว่า นายเถลิงศักดิ์เคยมาอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้ก็ตัดขาดกันแล้ว หากนายเถลิงศักดิ์ยังอยู่ คนที่เสียชีวิตอาจจะเป็นภรรยาเก่าก็เป็นได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกช็อกหนัก นั่งดูข่าวฆ่าสาวเปลือย ทุบประตูแต่ไม่มีใครช่วย ตกใจที่แท้พ่อคือฆาตกร อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 10:12:46 253,944 อ่าน
TOP