x close

แชตสุดท้าย สาวถูกฆ่าเปลือย มือฆ่าโอนเงินให้- รปภ. รับได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่ไปดู

 

            เปิดแชตสุดท้าย สาวถูกฆ่าเปลือยในหอพัก พบรับโอนเงินจากคนร้าย ก่อนนัดแนะให้มาหา สุดท้ายกลายเป็นศพ ด้าน รปภ. ยอมรับได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่ไปดู คิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน

             จากกรณีข่าวสลด น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพักย่านรังสิต สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้า คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยในช่วงก่อนที่เธอจะเสียชีวิต มีผู้ชายบุกเข้าอพาร์ตเมนต์ และเพื่อนบ้านได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวน แต่ไม่มีใครช่วย ซึ่งล่าสุดพบว่ามีการออกหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว

             อ่านข่าว
             - เปิดนาทีก่อนตาย สาวถูกฆ่าเปลือย ร้องโหยหวน ทุบประตูห้อง แต่ไร้คนช่วย
             - ออกหมายจับ มือฆ่าเปลือยสาว ชิงทรัพย์ พบหลักฐานโอนเงินให้เหยื่อ ก่อนลงมือ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คนร้ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับคือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ ซึ่งในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.00 น. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่นายเถลิงศักดิ์เดินเข้าอาคาร ผ่านประตูด้านหน้าที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั่งอยู่ จากนั้นเวลาประมาณ 03.10 น. นายเถลิงศักดิ์ก็ได้ลงจากตึกผ่านบันไดฉุกเฉิน แล้วหลบหนีออกไปทางประตูหลัง

             ทางด้านผู้สื่อข่าวก็ได้ลงพื้นที่ยังอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ และได้สอบถาม นายเสริม (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายเสริมเล่าว่า น.ส.เพ็ญพิมล ผู้เสียชีวิต มักมีผู้ชายแวะเวียนมาหาบ่อย ส่วนนายเถลิงศักดิ์ ตนไม่คิดว่าเคยพบเห็นมาก่อน เพราะไม่คุ้นหน้า

             ในวันเกิดเหตุ ตนจำได้ว่าพบเห็นพฤติกรรมของนายเถลิงศักดิ์เดินอ้อมมาจากหลังตึก เกรงว่าจะเป็นคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ จึงเดินตามและไปล็อกตัวได้ที่บริเวณด้านหน้าแมนชั่น และได้การสอบถาม ทราบว่านายเถลิงศักดิ์มาหาเพื่อน แล้วได้ออกโดยประตูทางหนีไฟ

             คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า นายเถลิงศักดิ์อยู่ในลักษณะเดินเซ เป๋ไปเป๋มา คล้ายกับคนเมา กล้องวงจรปิดบริเวณล็อบบี้สามารถจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เห็นใบหน้าชัด และสวมเสื้อแจ็กเกตสีแดง กระทั่งเวลาต่อมา หลังจากที่หลบหนีออกจากตึกแล้ว พบว่านายเถลิงศักดิ์ถือถุงผ้าใบหนึ่งออกไปด้วย และมีการสวมหมวกปิดบังใบหน้า ซึ่งในตอนแรกที่ขึ้น ไม่พบการสวมหมวกปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด

             นายเสริมเล่าว่า ตอนนั้นพบว่านายเถลิงศักดิ์ไม่มีอะไรผิดสังเกตหรือเป็นพิรุธ จึงได้ปล่อยตัวให้ขึ้นแท็กซี่ออกไปตามปกติ ส่วนเรื่องการเข้า-ออก อาคาร จำเป็นต้องใช้คีย์การ์ดเท่านั้น แต่ในตอนที่นายเถลิงศักดิ์เข้าไปในตึก ในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้เสียชีวิต ได้โทร. มาแจ้งกับ รปภ. ว่า จะมีเพื่อนมาหา รปภ. จึงใช้คีย์การ์ดเปิดให้เข้าไป

ฆ่าเปลือย
             ส่วนในตอนเกิดเหตุ ตนยอมรับว่าได้เสียงผู้หญิงกรีดร้องจริง เป็นเสียงกรี๊ดหลายครั้ง สลับกับเสียงทุบ คล้ายกับเคาะสิ่งของ หรือทุบประตู ตอนแรกตนก็คิดว่าจะขึ้นไปดู แต่พอถึงเวลาประมาณ 02.00 น. เสียงก็เงียบลง ตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นเสียงผัวเมียทะเลาะกัน แล้วเคลียร์กันได้แล้ว จึงไม่ได้ขึ้นไปตรวจสอบ

             ทั้งนี้ พบว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุ นายเถลิงศักดิ์ได้ส่งแชตไปหา น.ส.เพ็ญพิมล แจ้งว่าได้โอนเงินไปให้ 1,000 บาท ซึ่งทางผู้เสียชีวิตก็ตอบกลับไปว่าได้รับเงินแล้ว และมีการนัดแนะให้เข้ามาหาในเวลา 23.30 น. จนกระทั่งปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิด ที่นายเถลิงศักดิ์มาเจอผู้ตายที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

ฆ่าเปลือย
ฆ่าเปลือย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตสุดท้าย สาวถูกฆ่าเปลือย มือฆ่าโอนเงินให้- รปภ. รับได้ยินเสียงกรี๊ด แต่ไม่ไปดู อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2562 เวลา 09:49:48 152,668 อ่าน
TOP