x close

เปิดใจสาว 17 โดนแฟนหนุ่มประเคนให้แก๊งค้ายา ข่มขืน 5 วัน ก่อนปล่อยทิ้งข้างทาง

          สาว 17 ตกนรกทั้งเป็น แฟนหลอกไปส่งยาบ้า ก่อนโดนเอเย่นต์รายใหญ่อุ้มไปข่มขืน 5 วัน ด้านแฟนหนุ่มเปิดปาก ยอมรับหลอกใช้ไปส่งยาจริง ปัดส่งไปขัดดอก ไม่รู้แฟนสาวถูกอุ้มไปข่มขืน



          วันที่ 12 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้ากรณี นางสมปอง (นามสมมติ) อายุ 43 ปี พาลูกสาว น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความ สภ.เมืองนครนายก หลัง น.ส.น้ำ ถูกแฟนหนุ่มคือ นายบอส (นามสมมติ) หลอกใช้ให้ไปส่งยาเสพติดให้กับนายปราโมทย์ ก่อนที่นายปราโมทย์ จะหลอกลูกสาวไปข่มขืนนาน 5 วัน ตั้งแต่คืนวันที่ 7 - 11 กันยายน ก่อนพาลูกสาวมาปล่อยทิ้งไว้ใต้สะพานทางแยกหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี


          โดย น.ส.น้ำ เล่าว่า นายบอสใช้ให้ไปเอาของบางอย่างจากนายปราโมทย์ ตนขี่รถจักรยานต์ยนต์ไปเจอนายปราโมทย์ ยังไม่ทันได้เอาของ นายปราโมทย์ก็บอกให้ขี่รถตามรถยนต์ของเขาไป จนไปถึงบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของเจ๊ค้ายา จากนั้นนายปราโมทย์ก็ยื่นหมูยื่นแมว ส่งมอบยาและเงินกับเจ๊ค้ายา จากนั้นนายปราโมทย์สั่งให้ตนลงจากจักรยานยนต์แล้วไปขึ้นรถยนต์เขา ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมากเพราะแถวนั้นเปลี่ยวมาก จึงยอมขึ้นรถนายปราโมทย์ไป

          ระหว่างทางเจอด่านตำรวจ นายปราโมทย์จึงขับหนีด่านและระหว่างทางได้ทิ้งยาเสพติดด้วย กระทั่งขับไปถึงบ้านหลังหนึ่ง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อเข้าไปในบ้านนายปราโมทย์ก็ข่มขืน ตนต้องทนทรมานโดนกักขังอยู่ในบ้านนาน 5 วัน ระหว่างนั้นแม่ตนแจ้งความกับตำรวจ แต่นายปราโมทย์ก็บังคับให้ตนโทร. ไปบอกแม่ให้ถอนแจ้งความ แต่แม่ไม่ถอนแจ้งความ นายปราโมทย์จึงพาตนไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทางดังกล่าว


          ด้านนางสมปอง แม่ของ น.ส.น้ำ ยอมรับว่า ตนและลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่ ตนสงสารลูกสาวมาก และรู้สึกแค้นที่ลูกสาวโดนกระทำย่ำยี และอยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดี เพื่อเอาผิดแก๊งค้ายาแก๊งนี้โดยเร็วที่สุด

          ขณะที่ นายบอส แฟนของ น.ส.น้ำ ยอมรับว่าใช้น้องน้ำไปเอายาเสพติดจริง แต่น้องน้ำไม่รู้ว่าเป็นยาเสพติด ตนไม่รู้ว่าแก๊งยาเสพติดส่งใครมา และไม่รู้ว่าน้องน้ำไปเจอกับนายปราโมทย์ เพราะตนไม่รู้จักนายปราโมทย์มาก่อน ระหว่างนั้นตนและเพื่อนอีก 4 คน จอดรถรออยู่ห่าง ๆ แต่ปรากฏว่าแฟนสาวหายตัวไป ตนไม่รู้ว่านายปราโมทย์พาไปข่มขืนและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้ส่งแฟนไปประเคนแก๊งค้ายาแน่นอน


          ทางด้านนายสมัคร อายุ 52 ปี พ่อของนายบอส ยอมรับว่าลูกชายได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจริง ลูกชายเป็นคนคิดช้า พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนเคยไหว้ขอร้องให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เขาก็ไม่เคยฟัง แต่ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เอาตัวแฟนสาวไปใช้หนี้ค่ายาหรือขัดดอกให้กับใครแน่นอน


          ในวันเกิดเหตุ ลูกชายกลับมาถึงบ้านท่าทางพิรุธ ตนจึงเค้นถามลูกชาย จนทราบว่า น.ส.น้ำ ถูกตัวการใหญ่อุ้มไป ตนจึงให้ลูกชายโทร. หาลูกน้องนายปราโมทย์ และเจรจาให้ปล่อยตัว น.ส.น้ำ ตอนนั้นลูกน้องนายปราโมทย์ก็ได้ขอค่าเเรง 1,500 บาท ซึ่งตนก็โอนให้ไป ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าผลสอบสวนออกมาว่าลูกชายผิดจริง ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

          อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ที่จริงแล้วนายบอสมีแฟนอยู่แล้วด้วย แต่แอบมาคบกับ น.ส.น้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาว 17 โดนแฟนหนุ่มประเคนให้แก๊งค้ายา ข่มขืน 5 วัน ก่อนปล่อยทิ้งข้างทาง โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2562 เวลา 11:01:56 22,981 อ่าน
TOP