x close

แฟนนึกไม่ถึง บังด้อล ลวงเมียเพื่อนฆ่าเปลือย ชี้ถึงแอบชอบก็ไม่น่าฆ่าตายได้ลงคอ

          แฟนสาวบังด้อล เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่คิดแฟนหนุ่มเป็นฆาตกร ลวงเมียเพื่อนไปฆ่าเปลือยหมกป่ามีนบุรี เผยเป็นคนพาไปทำความรู้จักกัน ไม่รู้แฟนหนุ่มแอบชอบผู้ตายหรือไม่

ฆ่าเปลือย
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณีพบศพ น.ส.ปริศนา หรือ น้องแต อายุ 18 ปี สภาพเปลือยท่อนล่าง สวมชุดนอนจมน้ำในป่ากก ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ต่อมาตำรวจจับกุม นายยุติพงษ์ สุขเจริญ หรือ ด้อล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธวัชชัย สามีของ น.ส.ปริศนา หลังนายยุติพงษ์ยอมรับว่า ได้ร่วมกับเพื่อนอีก 4-5 คน รุมทำร้าย น.ส.ปริศนา ก่อนนำศพมาทิ้ง เบื้องต้นตำรวจไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายของ น.ส.ปริศนา ส่วนประเด็นการข่มขืน ต้องรอการชันสูตรนั้น


ฆ่าเปลือย
ภาพจาก อีจัน

          ล่าสุด (13 กันยายน 2562) ทีนิวส์ รายงานสัมภาษณ์แฟนสาวของนายยุติพงษ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นคนพานายยุติพงษ์ไปรู้จักกับผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยาของพี่ชายตน ทั้งคู่ไม่ได้สนิทกัน ตนสงสัยว่าทำไมต้องทำแบบนั้น โดยก่อนที่แฟนหนุ่มจะถูกจับ เขาเล่าให้ฟังว่าผู้ตายโทร. หาบอกว่าหิวข้าว ให้ไปรับที่บ้านพี่ชายตน ซึ่งก็คือสามีของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

          ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่าที่แฟนของตนก่อเหตุเป็นเพราะแอบชอบผู้ตาย ตนก็แปลกใจว่าเขาชอบกันเหรอ อันนี้ตนก็ไม่รู้ ซึ่งต่อให้ชอบจริง แต่ถ้าเขาไม่เล่นด้วย ถึงกับต้องทำเขาแบบนี้เลยเหรอ นี่คือคำถามที่อยากจะถามแฟนหนุ่มถ้าเขาฟื้นขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่คบกับนายยุติพงษ์ แม้จะอยู่ในอาการมึนเมา แต่เขาไม่เคยลงไม้ลงมือกับใคร ไม่เคยแม้กระทั่งทำลายข้าวของ ตนก็สงสัยว่าทำไมครั้งนี้ถึงทำขนาดนี้

ฆ่าเปลือย
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนนึกไม่ถึง บังด้อล ลวงเมียเพื่อนฆ่าเปลือย ชี้ถึงแอบชอบก็ไม่น่าฆ่าตายได้ลงคอ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 20:56:35 49,488 อ่าน
TOP