x close

แฉ บังด้อล แอบชอบเมียเพื่อน ก่อนฆ่าเปลือย สลดหญิงเพิ่งคลอดลูกไม่นาน

            บังด้อล ฆ่าเปลือยสาว 18 เมียเพื่อนสนิท พบแอบชอบฝ่ายหญิง เสพยาย้อมใจก่อนฆ่า ยังไม่ชัดข่มขืนหรือไม่ สลดผู้ตายเพิ่งคลอดลูกไม่กี่เดือน

ฆ่าเมียเพื่อน

            จากข่าวสะเทือนขวัญ นางสาวปริศนา หญิงวัย 18 ถูก นายยุทธิพงศ์ สุขเจริญ หรือ บังด้อล อายุ 22 ปี เพื่อนของสามี ออกอุบายให้ออกจากบ้าน ก่อนจะฆ่าเปลือยหมกป่าข้างทางในซอยสุวินทวงศ์ 24 ขณะนี้อยู่ในการพิสูจน์เพิ่มเติมว่าผู้ต้องหาได้ข่มขืนผู้ตายหรือไม่นั้น


            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายยุติพงษ์ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน

ฆ่าเมียเพื่อน

            ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ รวมทั้งชู้สาว เนื่องจากทราบว่า นายยุติพงษ์มีความสนิทสนมและแอบชอบผู้ตายมาก่อน โดยทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน ในวันเกิดเหตุนายยุติพงษ์ และสามีผู้เสียชีวิตนั่งดื่มกินอยู่ด้วยกัน จากนั้นนายยุติพงษ์บอกกับผู้ตายว่าจะไปข้างนอก ก่อนจะหลอกให้ผู้ตายช่วยออกมารับ พอผู้ตายเห็นว่าเป็นการหลอกให้มาหาจึงพยายามขัดขืนแต่กลับถูกสังหาร จึงเป็นไปได้ว่าเสพยามาเพื่อก่อเหตุโดยเฉพาะ

             สำหรับ น.ส.ปริศนา ผู้เสียชีวิต ทราบว่าเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น จนกระทั่งมาถูกฆาตกรรมดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ บังด้อล แอบชอบเมียเพื่อน ก่อนฆ่าเปลือย สลดหญิงเพิ่งคลอดลูกไม่นาน โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2562 เวลา 17:33:47 42,774 อ่าน
TOP