x close

น้องโมโนเข้ากราบศพพ่อ ทำคนร่วมงานต่างสะเทือนใจ พร้อมเร่งติดต่อแม่มาดูแล

         น้องโมโนเข้ากราบศพพ่อ ทำคนร่วมงานต่างสะเทือนใจ พร้อมเร่งติดต่อแม่มาดูแล ถ้าหากไม่มีคนมาดูแล จะต้องส่งไปสถานสงเคราะห์เด็กต่อไป


พ่อตาย
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

       จากกรณีที่มีคุณพ่อหนีออกจากโรงพยาบาล ขอกลับไปตายในอ้อมกอดน้องโมโน ลูกสาว จนสร้างความเศร้าสลดแก่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอย่างมาก

       อ่านข่าว : พ่อป่วยหนัก หนี รพ. ขอกลับไปตายในอ้อมกอดลูก สลดใจ...ไม่มีแม้แต่เงินทำศพ

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ได้พาน้องโมโน เดินทางมาเคารพศพและร่วมรดน้ำศพนายกฤษดา สายทินกร ผู้เป็นพ่อ ที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพวัดช่องลม พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยเฉพาะจังหวะที่น้องโมโนยกมือไหว้ศพ คนที่มาร่วมงานต่างสะเทือนใจกันเป็นอย่างมาก

       หลังเสร็จพิธี ครูประจำชั้นพาเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน มาให้กำลังใจน้องโมโน พร้อมทั้งบอกกับน้องโมโนว่า มาเที่ยวที่โรงเรียนมาหาเพื่อน ๆ นะ และขอให้สู้ ๆ เข้มแข็ง เป็นเด็กดี พร้อมเข้ามาสวมกอดน้องโมโน ท่ามกลางบรรยากาศอันเศร้าโศก

พ่อตาย
ภาพจาก สิริมงคล ไกรวงศ์วิชญ์

       ด้านนายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังตามตัวคุณแม่ของน้องโมโน เพราะได้แยกทางกับคุณพ่อตั้งแต่น้องโมโนยังเล็กมาก ตอนนี้ไม่มีผู้อุปการะดูแลตามกฎหมาย ต้องให้หัวหน้าบ้านพักเด็กรับไปดูแลก่อน แต่มีอำนาจดูแลเด็กไว้ได้ไม่เกิน 3 เดือน หากไม่มีผู้ใดมีความพร้อมมารับไปดูแล ทางหน่วยงานจำเป็นที่จะต้องส่งน้องไปยังสถานสงเคราะห์เด็กต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโมโนเข้ากราบศพพ่อ ทำคนร่วมงานต่างสะเทือนใจ พร้อมเร่งติดต่อแม่มาดูแล อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 20:44:35 18,493 อ่าน
TOP