x close

มงคลกิตติ์ แฉหนัก ข้าราชการตีกอล์ฟในเวลางาน ผลคือไม่ผิด ถือเป็นการปฏิบัติราชการ

           ผลการสอบ ข้าราชการ ระดับสูงของกระทรวงอุตสาหกรรม เอาเวลาราชการ ไปตีกอล์ฟในเวลางาน และยังใช้รถตู้ราชการไปนั้น ไม่ผิด เหตุเป็นการปฏิบัติราชการ ไม่ใช่เวลาส่วนตัว
มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

           ความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาแฉว่ามีข้าราชการระดับสูงของกระทรวงอุตสาหกรรม ใช้เวลาราชการไปออกรอบตีกอล์ฟ และยังใช้รถตู้ของราชการในการเดินทางด้วย ซึ่งทราบมาว่า เจ้าตัวอ้างว่ามีการลาราชการแล้วนั้น

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 กันยายน 2562) นายมงคลกิตติ์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อีกครั้ง อัปเดตถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อร้องเรียนให้ต้นสังกัดตรวจสอบ ผลปรากฏว่า ผลการสอบสวนระบุว่า ข้าราชการกลุ่มดังกล่าวไม่มีความผิด พร้อมชี้แจงว่าเป็นการตัดสินใจกะทันหัน แต่มีการลาอย่างถูกต้องแล้ว เนื่องจากกลุ่มข้าราชการดังกล่าว ไม่ได้ไปตีกอล์ฟเป็นการส่วนตัว แต่แท้จริงแล้วเป็นการไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟสวัสดิการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการจัดเรี่ยไรเพื่อกองทุนสวัสดิการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมเพื่อการสาธารณประโยชน์ ซึ่งถือเป็นการปฏิบัติงานราชการ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ แฉหนัก ข้าราชการตีกอล์ฟในเวลางาน ผลคือไม่ผิด ถือเป็นการปฏิบัติราชการ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2562 เวลา 14:28:51 34,417 อ่าน
TOP