x close

เผยปม พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะทำงาน เครียด ย้ายกลับบ้านไม่ได้ จนเมียป่วยตายจาก

          หัวหน้า พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะทำงาน เผยปมกินเหล้าในเวลางาน เพราะเครียด ขอย้ายกลับบ้านดูแลเมียป่วยหนัก แต่ไม่เป็นผล กระทั่งเมียตายจาก ล่าสุดสั่งย้ายกลับภูมิลำเนาแล้ว

พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะ
ภาพจาก INN

พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะ
ภาพจาก สปริงนิวส์

         จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปนายตำรวจยศ พ.ต.ท. สังกัดกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มักนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าโพกหัว และนำเหล้าเบียร์มานั่งดื่มบนโต๊ะทำงาน แถมเปิดเพลงเสียงดังจนสั่งงานไม่รู้เรื่องนั้น

          อ่านข่าว : ผู้ใต้บังคับบัญชา ระอา พ.ต.ท. ขี้เมา หนีบเหล้าเบียร์ก๊งโต๊ะทำงาน เมาแป๋งานไม่ทำ

          ล่าสุด (15 กันยายน 2562) พ.ต.อ. วัฒนา เพ็งแก้ว ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 เปิดเผยข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ว่า นายตำรวจยศ พ.ต.ท. ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ถือเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่มีประวัติการทำงานดี เติบโตจากชั้นประทวนจนผ่านเข้ามาเป็นนายตำรวจสัญญาบัตร ครั้งแรกไปประจำการที่ ตชด.22 จ.อุบลราชธานี ต่อมาได้ขอทำเรื่องย้ายขอกลับภูมิลำเนาเพื่อไปดูแลภรรยาที่ป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี รวมทั้งดูแลครอบครัว

         แต่ได้มีคำสั่งโยกย้ายและมีคำสั่งย้ายมาประจำที่ ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง ทำให้ตำรวจนายนี้เกิดความเครียดอย่างมาก เหตุเพราะเป็นห่วงครอบครัวและภรรยาที่ป่วย กระทั่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ภรรยาเขาได้เสียชีวิตลง ทำให้ตำรวจรายนี้เศร้า น้อยใจ และเครียดหนักไปอีก จากนั้นก็เริ่มดื่มเหล้าในระหว่างทำงาน

          อย่างไรก็ตาม เคยมีเรื่องร้องเรียนมาแล้ว และได้เรียกมาพูดคุยว่ากล่าวตักเตือนแล้ว แต่ยังมีการดื่มเหล้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทำหนังสือแจ้งไปยังกองบังคับการขอให้โยกย้ายนายตำรวจรายนี้กลับภูมิลำเนาตามการร้องขอ เพื่อลดความเครียดและจะสามารถทำงานได้ดีขึ้น แต่มีการถ่ายภาพแล้วส่งต่อกันจนเกิดเป็นเรื่องราวขึ้น ซึ่งขณะนี้ผู้บังคับบัญชาได้ดำเนินการตามขั้นตอนไปแล้ว

พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะ
ภาพจาก INN

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปม พ.ต.ท. ซดเหล้าคาโต๊ะทำงาน เครียด ย้ายกลับบ้านไม่ได้ จนเมียป่วยตายจาก อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 08:15:29 69,569 อ่าน
TOP