x close

แม่โอเล่ สุดทน จ่อฟ้องกลับครอบครัวบุ๋ม ให้ข่าวโจมตี ซ้ำไม่รับว่าลูกรับจ๊อบ

            แม่โอเล่ สุดทน เตรียมฟ้องร้องครอบครัวฝ่ายหญิง ให้ข่าวโจมตีแต่ลูก ซ้ำไม่รับว่าลูกสาวรับจ๊อบ แฉเคยตัดพ้อเสียใจเลี้ยงอย่างคุณหนู แต่กลับไปทำเรื่องไม่เหมาะ

โอเล่ ซ้อมเมียตาย

            จากกรณี นายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ อายุ 31 ปี ฆ่าโหด น.ส.อภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม อายุ 22 ปี แฟนสาว โดยหลังเกิดเหตุ แม่ของโอเล่ ยอมรับว่าลูกชายอารมณ์ร้อน เชื่อว่าชนวนทะเลาะเป็นเพราะลูกโมโหที่แฟนสาวแอบไปรับจ๊อบ ส่วนครอบครัวของผู้ตายปฏิเสธว่าลูกไม่เคยทำอาชีพเช่นนั้น พร้อมตำหนิแม่โอเล่ที่ออกมาพูดเช่นนี้

            อ่านข่าว : แม่ โอเล่ ฆ่าเมีย เผยจับได้แอบรับจ๊อบ - แม่บุ๋ม ฉะกลับ ลั่นเสแสร้งแกล้งกินยาตาย

โอเล่ ซ้อมเมียตาย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางก้อย (นามสมมติ) อายุ 49 ปี แม่ของโอเล่ เปิดใจว่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเห็นว่าบุ๋มถูกลูกชายทำร้ายเป็นรอยช้ำที่แขนและปากแตก แต่ลูกชายปฏิเสธที่จะบอกสาเหตุ ให้ตนไปถามบุ๋มแทน เมื่อตนไปถาม บุ๋มก็รับว่าไปทำเรื่องไม่ดีมา กระทั่งโอเล่จับได้จึงกลายเป็นเหตุให้ทำร้ายร่างกาย ซึ่งครอบครัวของบุ๋มทราบว่าบุ๋มทำอาชีพที่ไม่เหมาะสมจริง ทั้งยังกล่าวกับตนว่าเสียใจกับการกระทำของบุ๋ม เพราะเลี้ยงมาแบบคุณหนู จึงไม่คาดคิดมาก่อนว่าบุ๋มจะทำเช่นนั้น

โอเล่ ซ้อมเมียตาย

            แม่ของโอเล่ กล่าวอีกว่า เมื่อครอบครัวของบุ๋มกล่าวกับสื่อกลับไม่พูดถึงเรื่องนี้ ซ้ำยังออกมาโจมตีฝ่ายตนจนเสียหาย ทั้งบอกว่าลูกตนเอาเหล็กแหลมไปทิ่มอวัยวะเพศแฟน ตนมองว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตนขอดูผลการชันสูตรแล้ว แต่ไม่มีใครยินยอมให้ดู ตอนนี้ลูกก็ติดคุกแล้ว คนที่ต้องมารับชะตากรรมก็คือตน และถ้ายังให้ข่าวแบบนี้อีกตนจะฟ้องร้อง

            สาเหตุที่ตนไม่อยากออกมาชี้แจง เพราะไม่อยากถูกมองว่าแก้ตัว และฝ่ายตนไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน  ซึ่งตนก็รักบุ๋มเหมือนลูก อยากฝากบอกกับครอบครัวผู้ตายว่า อีกคนก็ไปดีแล้ว อีกคนก็ไปอยู่ที่มืด แต่คนที่อยู่ที่สว่างคือตน วันใดวันหนึ่งเดินสวนทางยังยิ้มให้กันดีกว่า ไม่ต้องมาจ้องจะเข่นฆ่ากัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โอเล่ สุดทน จ่อฟ้องกลับครอบครัวบุ๋ม ให้ข่าวโจมตี ซ้ำไม่รับว่าลูกรับจ๊อบ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 11:00:26 24,900 อ่าน
TOP