x close

หมอปลา เตรียมพิสูจน์บ้านถูกผีรังควานนับ 10 ปี ยัน ผีเขียนจดหมายเองไม่ได้

 

            หมอปลา มือปราบสัมภเวสีชื่อดัง เตรียมลงพื้นที่บ้านหนุ่มขอนแก่นถูกผีคุกคามนับ 10 ปี ข้าวของย้ายเอง แถมมีจดหมายแปะทั่วบ้านนับร้อยฉบับ ด้านเพื่อนบ้าน และหมอปลา ยัน ผีเขียนจดหมายเองไม่ได้

              จากกรณี นายเชิดศักดิ์ จันทศรี อายุ 49 ปี หรือ โก้ ถูกวิญญาญตามคุกคามนับ 10 ปี ทั้งย้ายของ ทิ้งจดหมายตัดพ้อนับร้อยฉบับ แถมยังมาทำร้ายแฟน พยายามจะหาตัวคนทำก็ไม่เคยเจอ เพื่อนบ้านก็ยืนยันว่าไม่เห็นใครเข้า-ออกบ้าน ซ้ำย้ายจากกรุงเทพฯ มาขอนแก่น ก็ยังไม่พ้น จึงออกมาร้องทุกข์ขอมือปราบผีช่วยเหลือด้วยนั้น

              อ่านข่าว : หนุ่มทุกข์ ถูกวิญญาณตามติด 10 ปี ย้ายข้าวของ แปะจดหมายเต็มบ้าน วอนมือปราบผีช่วย 

              ล่าสุด (16 กันยายน 2562) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากการสอบถามนายโก้ ทราบว่า ลายมือในจดหมายนั้นเป็นลายมือของคนคนเดียวกัน และเป็นข้อความในเชิงต่อว่าตน มีทั้งลักษณะการหึงหวงและต่อว่าในเชิงเจ้าชู้ และลามต่อว่าไปถึงภรรยาตนด้วย
             ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครและยังหาคนทำไม่ได้ จึงคิดว่าน่าจะเกิดสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นตามวนเวียนตนอยู่ทุกที่ ทุกวันนี้ทุกคนในบ้านไม่มีความสุขเลย จึงอยากให้ผู้ที่มีวิชามาปราบวิญญาณด้วย

              ขณะที่เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ไม่เชื่อว่ามีผีบุกบ้านจริง และไม่เชื่อว่าผีจะจับปากกาเขียนจดหมายได้ จึงเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง เพราะเป็นเรื่องที่ยังพิสูจน์ไม่ได้


              อย่างไรก็ตาม ทางด้านนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสีชื่อดัง บอกว่า ตนไม่เชื่อว่าผีจะเขียนจดหมายได้ แต่รายละเอียดอื่น ๆ อาทิ ภรรยาของนายโก้ถูกถีบกระเด็น หรือที่บอกว่ามีสิ่งลี้ลับตามวนเวียนทุกที่นั้น ยังไม่ฟันธงว่าเป็นผีหรือไม่ ต้องรอพูดคุยกับเจ้าตัวก่อน และเตรียมลงพื้นที่ไปในบ้านที่เกิดเหตุเย็นวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา เตรียมพิสูจน์บ้านถูกผีรังควานนับ 10 ปี ยัน ผีเขียนจดหมายเองไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 17:27:10 30,037 อ่าน
TOP