x close

เพจดัง แนะ ประยุทธ์ เลิกแซะ ทักษิณ ชี้ควรโชว์ความเป็นผู้นำ ยกเคสช่วยผู้ประสบภัย

 

             เพจ Drama-addict แนะ ประยุทธ์ อยากให้คนลืม ทักษิณ ต้องแสดงความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาแบบเข้าถึงความเดือดร้อนประชาชน ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์โจมตี จนเสื่อมเอง


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

             จากกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตอบโต้กระแสโจมตีที่ไม่ลงพื้นที่น้ำท่วมภาคอีสานแต่กลับไปลงใต้แทน ช่วงหนึ่งระบุว่า "ไม่มีใครทำได้หรอกครับ ต่อให้ไปเรียก ไอ้ใครที่อยู่เมืองนอก กลับมา ก็ทำไม่ได้ ใครก็ไม่รู้เหมือนกัน ทำแบบเดิม ก็เจ๊งไปกว่าเดิม" จนหลายคนต่างเข้าใจว่าเป็นการพาดพิง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น


                อ่านข่าว : ประยุทธ์ โวยถูกติง ไปใต้แทนช่วยน้ำท่วมอีสาน ชี้ไอ้ใครที่อยู่เมืองนอก กลับมาก็ทำไม่ได้ 


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 กันยายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า หาก พล.อ. ประยุทธ์ หมายถึง นายทักษิณ เชื่อว่าหากเจ้าตัวยังอยู่ในตำแหน่งคงทำได้แน่ เพราะที่ผ่านมาเคยทำมาแล้ว ทั้งการเร่งลงพื้นที่สึนามิถล่มเมื่อปี 47 หรือกรณีส่งเครื่องบินรีบไปช่วยเหลือคนไทยจากเหตุจลาจลในกัมพูชาเมื่อปี 2546 เป็นต้น

             เพจดังกล่าวระบุอีกว่า อดีตนายกฯ อาจจะไม่ได้ดีไปทุกเรื่อง มีทั้งคนรัก คนเกลียด แต่สิ่งที่นายทักษิณมี คือ ความเป็นผู้นำ หาก พล.อ. ประยุทธ์ อยากให้คนไทยลืมทักษิณ ก็ต้องทำให้เทียบเท่าหรือดีกว่า ไม่ใช่การมาให้สัมภาษณ์ให้คนเสื่อมศรัทธาไปเรื่อย ๆ แม้ตนจะไม่ได้ชื่นชอบนายทักษิณ แต่แบบนี้ตนก็อวย พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ได้จริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง แนะ ประยุทธ์ เลิกแซะ ทักษิณ ชี้ควรโชว์ความเป็นผู้นำ ยกเคสช่วยผู้ประสบภัย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 17:26:13 23,238 อ่าน
TOP