x close

เปิดใจป้าร้องไห้ ชี้เอาเสบียงเลี้ยงกู้ภัยหมดไม่เหลือ แต่พอตนเดือดร้อนกลับไร้คนช่วย

            เปิดใจป้าร้องไห้ รับกักตุนอาหารไว้ แต่เลี้ยงกู้ภัยจากตราดจนหมด พอน้ำมาถึงบ้านตน ตนก็ไม่มีเหลืออะไรทั้งนั้น ฝากบอกคนคอมเมนต์ด่า ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา

พวงเพ็ญ สิมมาตรา

            จากเหตุที่มีคลิปของชาวบ้านอุบลฯ คนหนึ่ง ออกมาร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก หลังจากที่เธอเพิ่งได้รับข้าวแจก เพราะความช่วยเหลือไปไม่ถึง ซ้ำยังตัดพ้อว่า ตนเสียภาษีตลอด แต่พอเดือดร้อนกลับไร้คนช่วย (อ่านเพิ่มเติม : ชาวบ้านอุบลฯ ร้องไห้โมโห เพิ่งได้กินข้าวแจก จ่ายภาษีแต่ไม่มีใครเหลียวแล)

พวงเพ็ญ สิมมาตรา

            ล่าสุด (17 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์  นางพวงเพ็ญ สิมมาตรา อายุ 59 ปี  ซึ่งเผยว่า ตนเปิดร้านอาหารจริง บริเวณถนนหลักสามารถเข้าร้านได้ แต่ด้านหลังที่เป็นริมน้ำนั้น โดนน้ำท่วมถึงคอ และทำให้เปิดร้านไม่ได้ ร้านของตนต้องเช่าเดือนละ 30,000 บาท และตนลงทุนไปได้ล้านกว่าบาท น้ำก็ท่วม ออกไปซื้อของก็ไม่ได้ ร้านก็เปิดไม่ได้ ที่ตนร้องไห้ไม่ใช่เพราะจน แต่เพราะน้อยใจที่ไม่มีใครมาช่วย

พวงเพ็ญ สิมมาตรา

            ส่วนเรื่องการกักตุนอาหารนั้น ก่อนหน้านี้ตนกักตุนจริง แต่แล้วก็มีกู้ภัยประมาณ 30 คน เดินทางมาจากตราด เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม ตนก็เปิดบ้านให้พัก ทำอาหารให้กินฟรี พอกู้ภัยออกไป น้ำก็ท่วมร้านจนตนออกไปไหนไม่ได้ อาหารที่มีก็หมด  ตนต้องเดินออกไปขอข้าวกิน เวลาที่มีคนมาขอให้ช่วย ตนก็ช่วย แต่พอตนเดือดร้อน กลับไม่มีใครช่วย ตนไม่ได้ทราบว่าน้ำจะท่วม

พวงเพ็ญ สิมมาตรา

            ส่วนคนที่ด่า ตนก็ไม่ว่า ตนไม่ได้อยากดัง คนที่ด่าหากวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้าง จะเข้าใจเอง ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา

            "คนที่คอมเมนต์มา หาว่าป้าสร้างเรื่องอย่างโน้นอย่างนี้ ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นกับเขา เดี๋ยวจะรู้เอง ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจป้าร้องไห้ ชี้เอาเสบียงเลี้ยงกู้ภัยหมดไม่เหลือ แต่พอตนเดือดร้อนกลับไร้คนช่วย อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 09:38:55 51,687 อ่าน
TOP