x close

สุดารัตน์ ฉะรัฐบาลชักช้า พอมาก็ขอบริจาค ลั่นเลิกซื้อรถที่เอาไว้ปล้นประชาธิปไตยเถอะ

        สุดารัตน์ จวกรัฐบาล ช่วยเหลือก็ชักช้า พอจะมาก็ขอบริจาค งบกลางที่เก็บไว้หายไปไหนหมด แนะต้องจัดลำดับความสำคัญให้ได้ หลัง พล.อ. ประยุทธ์ เตรียมออกรายการรับสายบริจาคเงิน 
 








สุดารัตน์ ฉะรัฐบาล

        สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วง ระดับน้ำยังสูง มีชาวบ้านผู้ประสบภัยหลายหลังคาเรือนที่เดือดร้อนอย่างหนัก ซึ่งต่อมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เผยว่าจะมีการทำรายการ "ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" เพื่อนำเงินบริจาคที่ได้รับในรายการดังกล่าว มาสมทบทุนเพิ่มเติมจากงบประมาณที่มีอยู่

        อ่านข่าว : ประยุทธ์ ขอบคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำงานร่วมกับรัฐบาล ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กันยายน 2562 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานฝ่ายยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ได้มีการทวีตข้อความระบุว่า "ช่วยเหลือก็ชักช้า พอจะมาก็ขอบริจาค งบกลางที่เก็บไว้ หายไปไหนหมด ?? นายกฯ ต้องจัดลำดับความสำคัญของการใช้งบให้ถูกต้องค่ะ

        พวกของที่ซื้อมาโชว์วันเด็กปีละครั้ง และเอาออกมาวิ่งบนถนน เพื่อปล้นประชาธิปไตยอะ เลิกซื้อเหอะ #แม่ขอร้อง #ทุกข์ชาวบ้านรอช้าไม่ได้"

สุดารัตน์ ฉะรัฐบาล



สุดารัตน์ ฉะรัฐบาล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดารัตน์ ฉะรัฐบาลชักช้า พอมาก็ขอบริจาค ลั่นเลิกซื้อรถที่เอาไว้ปล้นประชาธิปไตยเถอะ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 22:00:41 18,531 อ่าน
TOP