x close

เจาะอาชีพ NV ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด งานอะไรเงินดี มีมากกว่าขายหน้าตา

            เพจบิ๊กเกรียน เจาะอาชีพ NV ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด งานขายหน้าตาของหนุ่มสาวยุค 4.0 ที่อาจมีอะไรแฝงอยู่มากกว่านั้น แบ่งตามการรับงาน สนนเรตค่าตัวต่างกันไป  

            จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น้องลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบศพบริเวณล็อบบี้คอนโดมิเนียม หลังถูกชายผู้ต้องสงสัยพามายังคอนโดแห่งนี้ ก่อนอุ้มลงมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ ซึ่งต่อมาทางเพจ ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้ ได้โพสต์ข้อความอ้างว่าน้องลัลลาเบล ถูกชายคนดังกล่าวว่าจ้างมารับงานเอนเตอร์เทน กินข้าว กินเหล้า ก่อนจะมอมยาเสพติดผู้ตายและอัดคลิปไว้ด้วย ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวที่ห้องพัก เพื่อนำไปสอบสวนแล้วนั้น

            อ่านข่าว : แม่พริตตี้ ลัลลาเบล คาใจ ลูกสาวไม่กินเหล้าแต่เมาไม่มีสติ ชี้พิรุธหนุ่มหิ้วร่างทิ้งล็อบบี้...

            อ่านข่าว : เพจดัง เผยปมเหตุ ลัลลาเบล พริตตี้เสียชีวิต ถูกผู้ชายมอมยา-ถ่ายคลิปน้ำลายฟูมปาก 

            ล่าสุด (18 กันยายน 2562) เพจ บิ๊กเกรียน ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว อ้างว่าผู้ที่อุ้มน้องลัลลาเบลลงมาทิ้งที่ล็อบบี้นั้น เป็นนายแบบ NV พร้อมกันนี้ยังได้เจาะลึกถึงสายอาชีพเอนเตอร์เทน และอาชีพ NV ที่รู้กันในวงจำกัดเฉพาะคนในวงการ โดยได้รับข้อมูลจากคนที่ทำงานในวงการเพื่อให้ความรู้เรื่องนี้


            โดยระบุว่า งานเอนเตอร์เทน (งานเอน - N) เป็นอาชีพอิสระ คุณสมบัติคือ หน้าตาต้องดี พูดคุยสนุก รักงานบริการ ไม่เขินอาย พบปะสังสรรค์ ทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยงานเอนเตอร์เทนมีหลายประเภท แบ่งออกได้ตามคำศัพท์ต่าง ๆ ประกอบด้วย

            - N แบบธรรมดา คือ รับงานดูแลลูกค้า ชงเหล้า ดูหนัง กินข้าว พาเที่ยว สนนราคาอยู่ที่ 2,500-5,000 บาท

            - N-up หน้างาน จัดปาร์ตี้มีเฉพาะกลุ่ม เด็ก N จะทราบกันดีว่างานนี้มีของให้เล่น ทั้งขนม เค หรือการอัป สนนราคา 3,000-10,000 บาท

            - NV ย่อมาจาก เอนเตอร์เทน (N) + วีไอพี (VIP) ผู้รับงานทราบดีว่ารับงานต้องจบที่บนเตียง สนนราคาอยู่ที่ 7,000-100,000 บาท แล้วแต่เกรดของผู้รับงาน ที่นอกจากหน้าตาแล้ว หากมีโปรไฟล์เป็นดารา นางแบบ ตัวประกอบผ่านกล้อง ราคาจะสูง

            - N-บิกินี่ เมื่อตกราคารับงาน ตัวเด็ก N ต้องใส่ชุดบิกินี่ ดูแล ชงเหล้า ดื่มกิน ลงสระปาร์ตี้ สนนราคา 4,500-10,000 บาท

            - N-แรง เด็ก N ต้องใจถึง เพราะต้องรับได้ทุกสถานการณ์กับลูกค้า มีถึงเนื้อถึงตัว ควัก-ล้วง แต่ไม่มีขึ้นเตียง สนนราคา 5,000-10,000 บาท







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจาะอาชีพ NV ที่รู้กันเฉพาะในวงจำกัด งานอะไรเงินดี มีมากกว่าขายหน้าตา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 12:01:48 652,134 อ่าน
TOP