x close

เปิดคลิปวงจรปิดนาที น้ำอุ่น แบกตัว ลัลลาเบล ตั้งแต่ออกจากห้องมาทิ้งไว้ที่โซฟา

             เผยคลิป น้ำอุ่น หิ้วร่าง ลัลลาเบล สภาพหมดสติขึ้นห้อง ก่อนลากมาที่ลิฟต์ แล้วเอาไปทิ้งไว้ที่โซฟา พบยืนกระวนกระวายกว่าครึ่งชั่วโมง



ลัลลาเบล เสียชีวิต

             จากการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง สภาพศพนอนอยู่บนโซฟาของล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายคือ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุมีการโพสต์คลิปผู้ตายในสภาพหมดสติก่อนจะลบออกไปนั้น

             อ่านข่าว : น้ำอุ่น รัชเดช เปิดปาก โต้มอมยา ลัลลาเบล เผยเขาน็อกตั้งแต่ออกจากรถ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดที่คอนโด พบว่า ผู้ต้องสงสัยขับรถพาลัลลาเบลเข้ามาในพื้นที่คอนโด จากนั้นใช้วิธีลากไปกับพื้น และเมื่อถึงจุดที่ต้องไขกุญแจ หรือกดลิฟต์ ผู้ต้องสงสัยจะนำผู้ตายนั่งกับพื้นและพิงผนัง ซึ่งพบว่าผู้ตายอยู่ในสภาพหมดสติตั้งแต่แรก ต่อมาได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีน้ำเอ่อบริเวณชั้น 2 จึงคาดว่าจะเป็นปัสสาวะ

ลัลลาเบล เสียชีวิต

             หลังจากนั้นเวลาประมาณ 01.37 น. วันที่ 17 กันยายน ชายหนุ่มคนดังกล่าวลากลัลลาเบลออกมาจากห้อง ตรงไปที่ลิฟต์ เมื่อถึงบริเวณชั้น 1 ก็ลากร่างมานอนอยู่บริเวณโซฟา โดยจัดท่านอนและเดินไป-มาคล้ายคนกระวนกระวายใจนานกว่า 30 นาที ก่อนจะกลับขึ้นไปที่ห้องพักตามเดิม

             ด้าน นายวุฒิ รปภ. ประจำคอนโด เล่าว่า ตนไม่เห็นตอนที่พาขึ้นไป แต่เห็นตอนที่ชายหนุ่มลากร่างลงจากลิฟต์มานอนที่โซฟา ก่อนจะเดินกลับขึ้นห้องไป จนญาติของลัลลาเบล 4-5 คน มาแจ้งว่าญาตินอนอยู่ที่โซฟา ตนจึงเดินไปเปิดประตูให้ ทุกคนเมื่อเห็นสภาพต่างตกใจและร้องไห้ ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะขึ้นไปที่ห้องผู้ต้องสงสัยและพาตัวไปสอบสวน



ลัลลาเบล เสียชีวิต

ลัลลาเบล เสียชีวิต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปวงจรปิดนาที น้ำอุ่น แบกตัว ลัลลาเบล ตั้งแต่ออกจากห้องมาทิ้งไว้ที่โซฟา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 14:54:20 40,518 อ่าน
TOP