x close

เพจดังถอดรหัส สเตตัส น้ำอุ่น ให้ 5,000 ถ้าใครเจอตัว ลัลลาเบล หมายความว่าอย่างไร !

          เพจบิ๊กเกรียน ไขรหัสสเตตัส น้ำอุ่น ที่บอกว่า ใครเห็นนางส่งงาน กูให้ 5,000 โพสต์ทั้งในเฟซบุ๊ก โพสต์ทั้งในทวิตเตอร์ คาด อาจจะอยากได้ลัลลาเบลมานานแล้ว

น้ำอุ่น
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

น้ำอุ่น
ภาพจาก INN

          ยังคงเป็นข่าวคราวอย่างต่อเนื่องกับกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ที่ น้ำอุ่น พริตตี้บอยอีกคน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างหนักในคดีนี้ โดยเฉพาะคลิปของน้ำอุ่น ที่โพสต์รูปตอนลัลลาเบลหมดสติ น้ำลายฟูมปาก หรือแชตหลุดต่าง ๆ ที่ส่อเจตนาว่า ลัลลาเบลหมดสติไปตั้งแต่ปาร์ตี้ และน้ำอุ่นก็พาลัลลาเบลขึ้นห้อง ในสภาพไร้สติ

          อ่านเพิ่มเติม


          เปิดคลิปวงจรปิดนาที น้ำอุ่น แบกตัว ลัลลาเบล ตั้งแต่ออกจากห้องมาทิ้งไว้ที่โซฟา

          นิติเวช เผยผลตรวจไม่เป็นทางการ ชี้ ลัลลาเบล ถูกล่วงละเมิด พบช่องคลอดฉีกขาด !

          ก่อนหน้านี้ ในสเตตัสของ น้ำอุ่น ได้มีการโพสต์รูปของ ลัลลาเบล และบอกว่า "ถ้าใครเห็นนางส่งงาน กูให้5000" ซึ่งทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้วิเคราะห์ว่า น้ำอุ่นอาจต้องการตามหาลัลลาเบล ด้วยวัตถุประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง และน้ำอุ่นเอง ได้มาร่วมงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง โดยไม่คิดค่าตัว เมื่อรู้ว่าลัลลาเบลมางานด้วย จึงสันนิษฐานว่า น้ำอุ่นต้องการเจอตัวลัลลาเบลมาก
        
          ก่อนหน้านี้ ในแชตที่หลุดของน้ำอุ่นนั้น น้ำอุ่นบอกว่า ตนบริสุทธิ์ใจ ตนเจอกับลัลลาเบลครั้งแรกที่บ้านหลังนั้น ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่สเตตัสที่น้ำอุ่นบอกว่าอยากได้ลัลลาเบลนั้น จึงอาจจะเป็นไปได้ว่า น้ำอุ่นต้องการตัวลัลลาเบลมาก และน้ำอุ่นอาจจะมีการติดตามลัลลาเบลมาสักระยะ จนได้มาเจอกันครั้งแรกที่งานปาร์ตี้

น้ำอุ่น

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาน้ำอุ่น ได้เปลี่ยนสเตตัสดังกล่าวในเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้ลบสเตตัสนั้นในทวิตเตอร์






          ก่อนหน้านี้ ได้มีแชตหลุดของน้ำอุ่น ที่รายการโหนกระแส นำมาออก ซึ่งเป็นแชตตอนที่น้ำอุ่นอยู่กับลลัลลาเบลในรถ มีการพูดจาไม่ให้เกียรติต่าง ๆ นานา และภาพของลัลลาเบลที่นอนคว่ำหน้า และปากเป็นสีม่วง แต่คนในแชตยังพูดหยอกล้อกันว่า "นางตาลอย น้ำลายฟูมปาก นึกว่า RIP"

น้ำอุ่น
ภาพจาก รายการโหนกระแส

น้ำอุ่น

น้ำอุ่น
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังถอดรหัส สเตตัส น้ำอุ่น ให้ 5,000 ถ้าใครเจอตัว ลัลลาเบล หมายความว่าอย่างไร ! อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 14:01:10 209,418 อ่าน
TOP