x close

อีกหนึ่งทฤษฎี หรือ น้ำอุ่น คือแพะ ลัลลาเบล ส่อดับตั้งแต่ในปาร์ตี้ พบพิรุธโผล่เพียบ

           โซเชียลสงสัย หรือ ลัลลาเบล ใกล้ตายตั้งแต่ในงาน รีบส่งให้ น้ำอุ่น รับกลับ เจ้าตัวไม่รู้คิดว่าแค่เมา เพื่อนยัน เบล บอกเองในงานมีพริตตี้คนเดียว ขัดคำพูดเจ้าของบ้าน


น้ำอุ่น รัชเดช

           การเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้ชื่อดัง ที่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ ก่อนถูกลากร่างมาเสียชีวิตที่คอนโดของ น้ำอุ่น รัชเดช ซึ่งมีแชตฉบับเต็มออกมา และน้ำอุ่นเอง เหมือนจะรู้ว่าอาการของลัลลาเบลไม่ดี ปัสสาวะราด ปากม่วง ตัวเย็น ก่อนจะลากจากห้องมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้นั้น (อ่านเพิ่มเติม)


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์บางส่วน ได้ตั้งอีกทฤษฎีหนึ่งว่า น้ำอุ่น อาจจะไม่ใช่ผู้ที่ต้องรับผิดชอบคนเดียว โดยย้อนกลับไปที่บ้านซึ่งจัดปาร์ตี้ ตอนนั้นเป็นไปได้หรือไม่ที่ ลัลลาเบล มีอาการที่ใกล้เสียชีวิต หรืออาจจะเสียชีวิตไปแล้ว รวมทั้งอาจจะมีการล่วงละเมิดตั้งแต่ที่นั่นแล้วหรือไม่ แต่เมื่อเห็นอาการของลัลลาเบลไม่ดี ทั้งหมดสติ ทั้งน้ำลายฟูมปากอย่างที่มีคลิปหลุดออกมา คนในงานนั้นก็ตั้งใจจะให้ น้ำอุ่น ที่เพิ่งมางานไม่นาน พา ลัลลาเบล กลับไป เพื่อปัดความรับผิดชอบ ซึ่งจากภาพในกล้องวงจรปิด มีบางมุมดูเหมือนว่าตอนที่น้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกมาจากงาน จะมีคนเดินมาส่งน้ำอุ่นด้วย

น้ำอุ่น รัชเดช
ภาพจาก อีจัน

           ส่วนที่ น้ำอุ่น พาลัลลาเบลมาด้วย เนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายมีอาการเมาเฉย ๆ เดี๋ยวก็คงหาย และภาพจากแชตก็พบว่า น้ำอุ่น มีการพูดคุยปรึกษาอาการในกลุ่มตลอด ช่วงแรกพูดคุยทำนองว่าการพากลับครั้งนี้อาจจะมีสัมพันธ์กัน แต่ต่อมาอาการของเบลไม่ดีขึ้น จน น้ำอุ่น ตอบกลับในแชตว่า "ผมไม่นิยมมีอะไรกับศพ"

            ต่อมาเพื่อนนั้นได้ไปตามหา ลัลลาเบล ที่บ้านซึ่งจัดงาน ก็พบว่ามีการกินเหล้ากันอยู่ และบอกว่า ลัลลาเบล ไปกับ น้ำอุ่น เมื่อตามไปถึงคอนโดก็พบว่าเบลเสียชีวิตแล้ว

            ส่วนประเด็นเรื่อง พริตตี้อีกคน ที่เจ้าของงานอ้างว่าจ้างมา แล้วขอกลับไปก่อน พบว่า ฝน เพื่อนของ ลัลลาเบล เผยกับรายการ ทุบโต๊ะข่าว ว่า จากการคุยกับ ลัลลาเบล ขณะที่กำลังทำงานอยู่นั้น พบว่าไปถึงงานตอนเที่ยง พอบ่าย 2 บอกว่าเมามาก กินแต่เหล้าเพียว ๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดปกติที่เพื่อนเมาไวขนาดนี้ โดย ลัลลาเบล ยืนยันว่า ในงานนี้มีพริตตี้คนเดียวคือ ลัลลาเบล ส่วนคนในงานมีชาย 7 คน และแฟนเจ้าของงาน 1 คน ก่อนที่ช่วง 5 โมงเย็นก็ไม่สามารถติดต่อเบลได้

น้ำอุ่น รัชเดช
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น รัชเดช
ภาพจาก อีจัน

น้ำอุ่น รัชเดช

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกหนึ่งทฤษฎี หรือ น้ำอุ่น คือแพะ ลัลลาเบล ส่อดับตั้งแต่ในปาร์ตี้ พบพิรุธโผล่เพียบ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2562 เวลา 20:51:29 124,182 อ่าน
TOP