x close

เทียบชัด ๆ นาฬิกาคนจ้างงาน กับคลิปลูบหน้าลัลลาเบล-เจ้าตัวปัดมอม แต่ห้องปาร์ตี้มีพิรุธ

          เทียบชัด ๆ นาฬิกาพี่ชายเจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ กับคลิปมือลูบหน้า ลัลลาเบล แค่คล้าย เจ้าตัวยัน ไม่มีการมอมเหล้าแน่นอน เผยฝ่ายหญิงกินเหล้าเก่งมาก ขณะที่ตำรวจตรวจห้องปาร์ตี้พบพิรุธกล้องวงจรปิด

 นาฬิกาคนจ้างงาน
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


         จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว หลังจากไปรับงานชงเครื่องดื่มที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ซึ่งพบว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย หลังจากเสร็จงานและพาตัวผู้ตายมาที่คอนโดย่านท่าพระ ซึ่งผู้ตายมาด้วยสภาพหมดสติตั้งแต่ออกจากบ้านที่จัดงานนั้น

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เรียกประชุมทีมสืบสวนชุดคลี่คลายคดีลัลลาเบล หลังสอบปากคำเพิ่มเติมพยานรวม 4 ปาก ทั้งหมดให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า น้ำอุ่น รัชเดช เป็นคนรินเหล้าให้ลัลลาเบลดื่ม ทั้งแบบเพียวและผสมน้ำ



          อ่านข่าว : น้ำอุ่น รับชงเหล้าให้ ลัลลาเบล ทั้งเพียว ๆ และผสม พบดื่มหนัก-หมดเหล้าไป 4 ขวด

          ส่วนข้อมูลผลการตรวจเลือดของลัลลาเบล มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เป็นเหตุที่จะทำให้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ถือว่าเป็นประเด็นสำคัญ ต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนก่อน

          ทั้งนี้ จากการสอบถามนายบอล (นามสมมติ) พี่ชายของนายชยพล เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ เผยว่า วันเกิดเหตุกินเหล้าทั้งหมด 4 กลม 35 ดีกรี ปริมาณ 700 มิลลิลิตร ตั้งแต่ 12.00-16.00 น. ซึ่งลัลลาเบลเป็นคนที่กินเหล้าเก่งมาก ตนสังเกตพบว่าช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ลัลลาเบลเริ่มมีอาการเมาหนัก แต่ยังคงมีสติ รู้สึกตัวอยู่บ้าง


          ทั้งนี้ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่มีการมอมผู้ตายแน่นอน เพราะหลายคนที่เคยมาสังสรรค์ก็จะรู้ว่าพวกตนไม่ได้มีการมอมผู้หญิง ส่วนน้ำอุ่นตนเพิ่งรู้จักได้ 1 เดือน เคยเจอหน้า 2-3 ครั้ง เมื่อลัลลาเบลเมาจนนอนหลับไป ก็ไม่มีใครเข้าไปยุ่ง ยกเว้นน้ำอุ่น ตอนที่น้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกมา เธอยังมีชีวิตอยู่ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าบ้าน อุ่นบอกว่าจะพาเบลไปส่ง

          นอกจากนี้ รายงานระบุว่า คลิปที่น้ำอุ่นถ่ายลัลลาเบลขณะที่นอนไม่ได้สติ ภายในคลิปมีมือผู้ชายเข้าไปลูบใบหน้าของเบล ที่หลายคนสงสัยว่าอาจไม่ใช่มือน้ำอุ่น เพราะนาฬิกาคนละเรือนกันนั้น ซึ่งจากการสังเกตพบว่านาฬิกาของนายบอล พี่ชายเจ้าของงานที่จัดปาร์ตี้ ใส่นาฬิกาเรือนโลหะคล้ายกับในคลิป โดยไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรือนเดียวกันหรือไม่

          อ่านข่าว : โซเชียลสงสัย มือลูบหน้าลัลลาเบล อาจไม่ใช่น้ำอุ่น ชี้นาฬิกาคนละสี หรือจะมีตัวละครลับ


          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เดินทางไปตรวจค้นห้องที่จัดปาร์ตี้ ล่าสุด พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เผยว่า จากการตรวจห้องดังกล่าวและบริเวณรอบบ้าน พบว่ามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดหลายจุด ซึ่งกล้องบางตัวมีลักษณะแหงนมุมกล้องไปด้านบน เจ้าของบ้านอ้างว่ากล้องเสีย แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงมีการเก็บกู้ข้อมูลกล้องวงจรปิดทั้งหมดส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทียบชัด ๆ นาฬิกาคนจ้างงาน กับคลิปลูบหน้าลัลลาเบล-เจ้าตัวปัดมอม แต่ห้องปาร์ตี้มีพิรุธ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 12:01:20 111,817 อ่าน
TOP