x close

บิณฑ์ ยินดีรับเงินบริจาค 100 ล้าน เสี่ยโป้ ชี้แม้เป็นเงินจากบ่อน แต่บริสุทธิ์ใจช่วยเหลือ

          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยินดีรับเงินบริจาค เสี่ยโป้ อานนท์ ชี้แม้เงินได้มาจากบ่อน แต่ไม่ได้ไปปล้นหรือจี้คนอื่นมา และมอบให้ผู้ประสบภัยด้วยความบริสุทธิ์ใจ


          จากกรณี เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จะระดมเงินจากบ่อนกาสิโนต่างประเทศมาร่วมทำบุญอีก 100 ล้านบาท เพื่อแบ่งเงินไปช่วยพี่น้องทางภาคอีสานที่น้ำท่วม จังหวัดละ 10 ล้านบาท แม้คนบางส่วนจะมองว่าเงินก้อนนี้เป็นเงินบาปนั้น

          อ่านข่าว : เสี่ยโป้ อานนท์ หอบ 10 ล้านแรก เตรียมแจกชาวบ้านน้ำท่วม บอกเลยแล้วเจอกัน

          ล่าสุด (23 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู และ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ น้องชาย พร้อมคณะ ลงพื้นที่แจกเงินแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี กว่า 1,000 ครัวเรือน


          โดย บิณฑ์ กล่าวว่า หลังจากที่เสี่ยโป้โอนเงินบริจาคมาแล้วจำนวน 1 ล้านบาท ก็ประสานมาว่าจะนำเงินมามอบให้อีก 10 ล้านบาท แต่ภายหลังทราบว่า เสี่ยโป้น่าจะลงพื้นที่แจกเงินด้วยตัวเอง ซึ่งก็แล้วแต่ความสะดวก เพื่อให้ชาวบ้านได้ประโยชน์สูงสุด และหากเสี่ยโป้นำมาบริจาคผ่านตนก็ยินดีรับ เพราะเจตนาคือช่วยเหลือผู้ประสบภัย

          อย่างไรก็ตาม แม้เงินดังกล่าวจะเป็นเงินที่ได้มาจากบ่อน เพราะเป็นเรื่องการทำธุรกิจ แต่บ่อนดังกล่าวก็เป็นบ่อนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้ไปปล้นหรือจี้คนอื่นมา รวมถึงเป็นเงินที่มอบให้ผู้ประสบภัยด้วยความบริสุทธิ์ใจ


          ทั้งนี้ บิณฑ์ กล่าวว่า การที่สังคมมองว่าเสี่ยโป้ประพฤติตัวไม่ดี เป็นนักการพนัน แต่ตนคิดว่า เสี่ยโป้เป็นคนจริงคนหนึ่ง ซึ่งต้องเปิดใจให้กว้าง เพราะเป็นคนละส่วนกัน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ ยินดีรับเงินบริจาค 100 ล้าน เสี่ยโป้ ชี้แม้เป็นเงินจากบ่อน แต่บริสุทธิ์ใจช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 13:13:51 40,210 อ่าน
TOP