x close

แฉแม่เด็ก นั่งก๊งกับครูหนุ่ม ยกลูก 14 ปี ให้ไปเป็นเมียครู โดนเงินสินสอด 2.5 แสนบังตา

          พ่อเลี้ยงเด็ก 14 เผยเมียหอบลูกตัวเอง 2 คน และลูกเลี้ยงวัย 14 หนีพ้นบ้าน คาดเครียด หลังเป็นข่าว แฉเห็นนั่งดื่มเบียร์กับครู หลังตกลงเป็นเขย ได้ค่าสินสอด 2.5 แสน


          สืบเนื่องจากกรณีครูหนุ่มวัย 38 ปี ถูกแฉแอบมีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์ เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 14 ปี เมื่อถูกจับได้กลับมีการนำสินสอด 2.5 แสนบาท มาสู่ขอ มีการผูกข้อมือแต่งงาน ทั้งที่เจ้าตัวมีภรรยาและลูกแล้ว 3 คนนั้น

          อ่านข่าว : ครูแปดริ้วจับลูกศิษย์วัย 14 ทำเมีย สู่ขอกันแล้ว บอกจะรีบหย่าเมียที่บ้าน ทั้งที่มีลูก 3

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กันยายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อ 3 วันที่แล้ว ครูคนดังกล่าวซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ เพิ่งมาทำพิธีผูกข้อมือเด็กหญิง โดยมีการจ่ายสินสอด 5 แสนบาท แต่ตอนนี้ให้ไปก่อน 2.5 แสนบาท และบอกว่ารอฤกษ์งานแต่ง ขณะที่ภรรยาของครู เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ บอกเพียงว่าตอนนี้ตนและครูมีลูกด้วยกัน 2 คน


          ด้าน นายบุญเจิด พ่อเลี้ยงของเด็ก เปิดเผยว่า เด็กเป็นลูกติดของ นางเอ (นามสมมุติ) ภรรยา ตนอยู่กินกับนางเอมา 6 ปี และมีลูกด้วยกันอีก 2 คน ซึ่งหลังตกเป็นข่าว นางเอก็หอบเอาลูกทั้ง 2 คน และลูกเลี้ยงที่เป็นข่าวหนีหายไปจากบ้าน ทิ้งให้ตนอยู่บ้านคนเดียว ตนเป็นห่วงลูกมาก เมื่อโทร. สอบถามภรรยาก็บอกว่าพาไปอยู่ จ.อุบลราชธานี 2-3 วันจะกลับ

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ารู้เรื่องลูกเลี้ยงที่ตกเป็นข่าว แต่ไม่รู้รายละเอียดมาก ซึ่งก่อนที่นางเอจะพาลูกหายไป ก็เพิ่งเห็นนั่งดื่มเบียร์กับครูที่ตกเป็นข่าวอยู่เลย


          ขณะที่ นายอดิศักดิ์ สงกรานต์ ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ฉะเชิงเทรา เขต 2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งย้ายครูคนดังกล่าวให้ไปปฏิบัติราชการที่โรงเรียนอื่น พร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าครูพาลูกสาวหายไปหลังเลิกเรียน แล้วพามาส่งตอนค่ำ เมื่อสอบถามครู อ้างว่าแค่พาไปกินหมูกระทะ ซึ่งกรณีที่มีการจ่ายสินสอด เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่หากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะลงโทษสถานหนักด้วยการไล่ออกจากราชการทันที

          จากการสอบถามเพื่อนครู เปิดเผยว่า ปกติครูคนดังกล่าวเป็นคนนิสัยดี ดูรักครอบครัว เพราะเมื่อไม่นานเพิ่งโพสต์รูปถ่ายครอบครัวตัวเองลงเฟซบุ๊กอยู่เลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแม่เด็ก นั่งก๊งกับครูหนุ่ม ยกลูก 14 ปี ให้ไปเป็นเมียครู โดนเงินสินสอด 2.5 แสนบังตา อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 11:34:04 68,771 อ่าน
TOP