x close

คนขับกระบะมอบตัว หลังทุบเบนซ์พังยับ แฉคู่กรณีด่าหยาบ - สลับคนขับ ด.ญ. เป็นคนแก่


        คนขับกระบะมอบตัวแล้ว หลังคว้าท่อนเหล็กตีรถเบนซ์รอบคัน เผยเหตุโมโห เพราะโดนตัดหน้าก่อน แถมเปิดกระจกด่าหยาบ พร้อมแฉคู่กรณี สลับตัวคนขับเบนซ์เป็นชายวัย 50 ยันตอนเกิดเด็กผู้หญิงเป็นคนขับ

รถกระบะชนรถเก๋ง

         จากกรณี เจ้าของรถเบนซ์มีการแชร์เรื่องราวรถเบนซ์ของตนเอง ถูกรถกระบะชนเข้ากลางลำ จากนั้นชายคนขับรถกระบะก็เดินลงจากรถ ใช้ท่อนเหล็กฟาดรถเบนซ์รอบคันจนรถพังเสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ จากนั้นก็มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบหาเบาะแสและตามจับกุมตัวคนขับกระบะอยู่นั้น

อ่านข่าว : เปิดวงจรปิด กระบะขับชนรถเบนซ์ ก่อนหัวร้อนใช้ท่อนเหล็กฟาดเบนซ์พังยับ

         ความคืบหน้าล่าสุด (27 กันยายน 2562) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายนราธิป ศรีหนองโคตร คนขับรถกระบะ เข้ามอบตัวกแล้วกับตำรวจ สน.บางนา กรุงเทพฯ หลังหนีไปกบดานที่บ้าน จ.มหาสารคาม จนถูกตำรวจออกหมายเรียกมาให้ปากคำ

         ทั้งนี้ นายนราธิป ยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ทำไปเพราะโมโห โดยในวันเกิดเหตุ ตนขับรถมาทางตรงในเลนซ้าย จู่ ๆ รถเบนซ์ของคู่กรณีก็ขับเบียดแซงเข้ามา และเปิดกระจกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งคนขับรถเป็นเพียงเด็กผู้หญิงใส่ชุดนักเรียน อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งขณะนั้นตนมีภาวะเครียดจากปัญหารุมเร้าหลายอย่าง ทั้งเพิ่งตกงาน ถูกจับคดีละเมิดสิทธิ์ ทำให้เกิดบันดาลโทสะ คว้าท่อนเหล็กยาวที่ซื้อมาไว้แต่งรถ เดินไปทุบรถของคู่กรณีรอบคัน ก่อนจะขับรถหนีกลับบ้านที่มหาสารคาม

รถกระบะชนรถเก๋ง
       
         โดยนายนราธิป มีความกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอ่านข่าวในโซเชียลพบว่ามีการเปลี่ยนตัวคนขับ จากเด็กผู้หญิงที่ตนเห็น เป็นชายอายุ 50 ปี ซึ่งในวันเกิดเหตุยืนยันว่าเห็นเด็กหญิงขับรถมาเพียงคนเดียว ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตนใส่เสื้อมีตราราชการนั้น เพราะตนเคยเป็นทหารมาก่อน แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแล้ว

         อย่างไรก็ตาม นายนราธิป โดนตำรวจแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนประเด็นเรื่องการเปลี่ยนคนขับนั้น ต้องสอบปากคำนายนราธิปและคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับกระบะมอบตัว หลังทุบเบนซ์พังยับ แฉคู่กรณีด่าหยาบ - สลับคนขับ ด.ญ. เป็นคนแก่ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 17:47:51 25,263 อ่าน
TOP