x close

เปิดคลิปสยิว โคโยตี้บ่อตกกุ้ง ร่อนเอวสะท้าน จับหน้าลูกค้าแปะเป้า ไม่เป็นอันกินกุ้ง


          เปิดคลิปเต็ม บ่อกุ้งย่านบางพลี จ้างโคโยตี้สาวเต้นสยิวเรียกลูกค้า หลังโซเชียลวิจารณ์สนั่นจับหน้าแขกหนุ่มแปะเป้า ล่าสุดโคโยตี้สาวมอบตัวแล้ว จ่ายค่าปรับคนละ 1,000 บาท

โคโยตี้บ่อตกกุ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Big Papa

         สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบรรยากาศบ่อตกกุ้งย่านบางพลี มีการจ้างพริตตี้สาวสวย แต่งตัวเซ็กซี่ มายืนเต้นริมบ่อจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

อ่านข่าว : เตรียมดำเนินคดี โคโยตี้บ่อตกกุ้ง เต้นเด้งเรียกลูกค้า เอนเตอร์เทนริมบ่อ !

โคโยตี้บ่อตกกุ้ง 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Big Papa

         ล่าสุด (28 กันยายน 2562) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอฉบับเต็มกับบรรยากาศภายในบ่อตกกุ้งดังกล่าว พบว่านอกจากท่าเต้นของโคโยตี้สาวที่จะออกในทำนองวาบหวิวแล้ว ยังพบว่าโคโยตี้สาวบางคน มีการโน้มเอาหน้าของลูกค้าหนุ่มมาแนบเข้าที่ท้องของตัวเอง จนเกือบจะถึงเป้ากางเกงอีกด้วย

          ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ได้มีการเชิญตัวโคโยตี้ทั้ง 3 คนในคลิปมาเสียค่าปรับแล้ว ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น เป็นค่าปรับคนละ 1,000 บาท พร้อมมีการว่ากล่าวตักเตือนว่าอย่ากระทำเช่นนี้อีก ขณะที่ ร้านบ่อกุ้ง ได้มีการดำเนินคดีเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสยิว โคโยตี้บ่อตกกุ้ง ร่อนเอวสะท้าน จับหน้าลูกค้าแปะเป้า ไม่เป็นอันกินกุ้ง อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2562 เวลา 15:56:56 335,778 อ่าน
TOP