x close

เปิดหลักฐานใหม่คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ ปาร์ตี้บางบัวทอง อาจทำคดีนี้พลิก !

           เปิดคลิป พริตตี้ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ เจ้าของปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีอนาจารพริตตี้เดียร์ พบต่างคนต่างเมา ด้านอัจฉริยะ ชี้จุดผิดปกติห้องเชือด รอยพับเสื่อน้ำมัน เหมือนห้องโดนรื้อเปลี่ยน !




           เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าจากคดีการเสียชีวิตของพริตตี้ลัลลาเบล และการถูกทำอนาจารของพริตตี้เดียร์ จนเป็นเหตุนำไปสู่การจับกุมแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง โดยล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาพริตตี้เดียร์ไปพบกับพนักงานสอบสวน งานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมทั้งนำขวดเหล้าไปด้วย เพื่อสาธิตให้ดูว่าพฤติกรรมการดื่มเหล้าในบ้านนั้นเป็นอย่างไร และมีหลักฐานอีกชิ้นก็คือ คลิปที่เดียร์ถ่ายเอาไว้ และยังไม่ได้เผยแพร่ที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ นายอัจฉริยะก็เตรียมแจ้งความเอาผิดโมเดลลิ่งที่เป็นคนจัดหาเด็กมาป้อนให้ด้วย

คดีพริตตี้เดียร์

           ในส่วนของห้องนอนชั้น 2 ที่พริตตี้เดียร์ถูกกระทำอนาจาร แต่เมื่อไปตรวจสอบกลับพบว่าในห้องเป็นห้องเปล่าเอาไว้เก็บของ (อ่านเพิ่มเติม : เปิดห้องที่ พริตตี้เดียร์ ถูกลากมาอนาจาร เจ้าของปาร์ตี้งัดกลับ ไม่ได้ขืนใจ นอนได้ไง ร้อนจะตาย !) ทว่า นายอัจฉริยะยืนยันว่า ห้องดังกล่าวถูกดัดแปลงสภาพไปแล้ว จากปกติที่เป็นพื้นไม้ปาร์เก้ แต่ตอนนี้กลับถูกปูทับด้วยเสื่อน้ำมัน อีกทั้งยังมีรอยยับของเสื่อน้ำมัน เหมือนเสื่อน้ำมันเพิ่งถูกคลี่และปูทับ ไม่เหมือนเสื่อน้ำมันที่ผ่านการใช้งาน อีกทั้งของในห้องก็ถูกรื้อขนออกไปหมดแล้ว


           ด้านพริตตี้เดียร์ เผยว่า ตนรับงานเอนเตอร์เทนจริง แต่รับงานแบบไหน ตนก็ทำแบบนั้น ไม่คิดว่าตื่นมาแล้วเสื้อผ้าจะถูกถอด ส่วนคนที่กระทำนั้น ตนยังเปิดเผยไม่ได้ วันที่เกิดเหตุ ตนเดินทางมาตามเวลานัด เลตไป 1 ชม. เพราะรถติด ไม่ได้ไปรับจ๊อบที่อื่นมาก่อน และตนไม่ได้ไปดื่มที่อื่นจนเมามาก่อนตามที่นายตี๋อ้าง และเรื่องนี้ไม่ใช่การสมยอม ส่วนที่นายตี๋มองว่ามันแปลกมากที่ตนแอบเก็บหลักฐานต่าง ๆ ไว้ได้เยอะ ปกติตนก็เก็บของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ทิ้งไว้ที่อื่น

คดีพริตตี้เดียร์

           ด้านนายตี๋ นที สถิตพงษ์สถาพร ยืนยันว่า จากนี้ตนจะไม่โต้ข่าวรายวันแล้ว เพราะตนก็มีหลักฐานเด็ด ส่วนเฟิร์ส นางสาวพิกุลทอง บุญภา เผยว่า เรื่องที่มีคนบอกว่าตนเป็นคนรวยมีเงินนั้น จริง ๆ ไม่ใช่ เพราะถ้ามีเงิน ตนคงใช้เงินประกันตัว 1.8 แสน ซึ่งเป็นหลักทรัพย์เต็มจำนวน ไม่ใช่หลักทรัพย์เพียง 3.6 หมื่นบาท แล้วติดกำไลข้อเท้าแบบนี้

คดีพริตตี้เดียร์

           และสุดท้าย ทางทีมข่าวได้หลักฐานมาชิ้นหนึ่งคือ คลิปสั้น ๆ ที่เห็นพริตตี้นั่งคร่อมร่างของนายตี๋ กำลังหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน แต่เรื่องนี้ไม่สามารถตอบได้ว่า พริตตี้เดียร์ถูกข่มขืนหรือไม่





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหลักฐานใหม่คลิป พริตตี้เดียร์ นั่งคร่อมร่าง ตี๋ ปาร์ตี้บางบัวทอง อาจทำคดีนี้พลิก ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 09:49:47 189,921 อ่าน
TOP