x close

เศร้า พบศพน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายตัวปริศนา ชี้พิรุธ คุมตัวแม่เด็กสอบ

          ตำรวจคุมตัวแม่น้องไอแอล และครอบครัว สอบปากคำ หลังพบศพหนูน้อยถูกนำมาวางทิ้งไว้หลังห้องน้ำ จุดที่มีการค้นหาแล้วแต่ไม่พบ หลังหนูน้อยหายตัวปริศนาในบ้านตัวเอง


          ความคืบหน้ากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือว่า หลานชายซึ่งเป็นเด็กทารก อายุเพียง 18 วัน ชื่อน้องไอแอล หายตัวไปจากบ้าน อ้างว่าก่อนหายตัวไปนั้น เด็กอยู่กับแม่ 2 คนที่บ้าน โดยที่แม่ให้น้องนอนในมุ้งครอบใต้ถุนบ้าน และตัวเองไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็พบว่าลูกชายหายตัวไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

         อ่านข่าว : แม่ใจสลาย เข้าห้องน้ำ 10 นาที ออกมาลูกน้อยวัย 18 วัน หายตัวปริศนาในบ้านตัวเอง


          ล่าสุด (30 กันยายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก อีจัน รายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพน้องไอแอลแล้ว หลังหายตัวไปอย่างปริศนา รวม 4 วัน โดยศพคล้ายถูกนำมาวางไว้บริเวณหลังห้องน้ำหลังบ้าน

          เบื้องต้น จากการสอบถามทราบว่า ผู้ที่พบศพคือ ตาของน้องไอแอล โดยพบศพในช่วงเช้าที่จะไปล้างหน้าแปรงฟัน อยู่ ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นเลยเดินมาดูจึงพบศพ ทั้งที่เมื่อวานนี้ (29 กันยายน) เจ้าหน้าที่มีการค้นหาที่จุดดังกล่าวแล้ว

          ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวพ่อแม่ และครอบครัวของน้องไอแอล ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีสัชนาลัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า พบศพน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายตัวปริศนา ชี้พิรุธ คุมตัวแม่เด็กสอบ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 13:12:59 176,102 อ่าน
TOP